Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều bức xúc khi bị chồng ví không bằng bạn gái Hoa hậu

Thứ ba, 24/03/2015, 09:16 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ những bức xúc khi bị chính người chồng trước đây phủ nhận.

Vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ những bức xúc khi bị chính người chồng trước đây phủ nhận.

Vừa qua, trên một bài phỏng vấn, Bằng Kiều đã thẳng thắn tuyên bố về hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh (đó là mẹ và Dương Mỹ Linh). Điều này đã khiến Bằng Kiều nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Bởi dù chia tay, nhưng vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương - người luôn âm thầm chăm sóc ba người con trai thì Bằng Kiều lại không hề tôn trọng. Bên cạnh đó, Bằng Kiều còn tiết lộ chuyện chia tay là do Trizzie Phương bỏ anh, trong khi chia tay chưa được bao lâu thì Bằng Kiiều đã có bạn gái mới.

Bằng Kiều và vợ cũ

Trước sự vô tâm của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cũng vừa bày tỏ nỗi niềm. Cô viết: "Trước hết mình muốn cám ơn 2 cô bạn thân của mình là Lâm Thúy Vân và Bé Tí Lapson Luu đã lên tiếng vì thương xót cho người bạn này và xin lỗi đã để cho 2 bạn phải bức xúc trước sự im lặng quá lâu của mình.

Không chỉ cảm ơn hai người bạn, Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến những người bạn cũng như fan đã đồng cảm và lên tiếng giùm cô. "Im lặng là vàng, mình luôn luôn tin như vậy và chuyện gì đã qua rồi thì nên bỏ lại ở phía sau để tìm sự bình yên cho cuộc sống, để lo cho tương lai và các con. 

Mình không dám nói ai đó đã may mắn khi có mình làm vợ nhưng mình có thể nói 1 câu là người đó thật may mắn khi có mình là một người vợ cũ".

Đổ vỡ hôn nhân giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Sau 10 năm kết hôn, hai người đã có với nhau ba cậu con trai kháu khỉnh. Bản thân Bằng Kiều luôn dành cho vợ những lời có cánh trên mặt báo. Phương Trinh cũng được biết đến như một người đàn bà sinh trưởng ở Mỹ nhưng tính cách rất thuần Việt, hết lòng vì chồng con, sẵn sàng dừng sự nghiệp ca hát của bản thân để làm hậu phương cho chồng. Cô là người định hướng cho Bằng Kiều cả về hình ảnh cũng như dòng nhạc để anh có sự thành công khi sang hải ngoại. Cả hai phải lòng nhau khi đóng chung bộ phim Sương gió biên thùy 11 năm về trước.

Quốc Huy

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news