Tin mới

Vợ cũ của Bằng Kiều thanh minh, Dương Mỹ Linh lập tức "đá xéo"

Thứ hai, 24/07/2017, 15:34 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh mượn câu chuyện khoai lang và khoai môn "đá xéo" vợ cũ Bằng Kiều khi lên tiếng tiết lộ chuyện riêng của chồng.

Dương Mỹ Linh mượn câu chuyện khoai lang và khoai môn "đá xéo" vợ cũ Bằng Kiều khi lên tiếng tiết lộ chuyện riêng của chồng.

Việc Trizzie Phương Trinh vô tình làm lộ chuyện nam ca sĩ Bằng Kiều - chồng cũ của mình và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi" vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận.  Nhiều người cho rằng Phương Trinh đã không khéo léo khi tiết lộ mối quan hệ của chồng cũ, nhất là khi, sau dòng trạng thái và bình luận của một người bạn của hoa hậu Dương Mỹ Linh đăng tải, nhiều người lại được dịp suy đoán cô còn bị bạn trai “lừa gạt” và “đánh”.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng thanh minh về chuyện này. Cô viết: "Chính Bằng Kiều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Dương Mỹ Linh trước nghi án chia tay. Anh ấy nói: Tôi và Dương Mỹ Linh đã xong rồi.

Hôm sau đúng ngày sinh nhật anh, tôi chỉ đơn giản gửi lời chúc anh ấy hát hay và sớm có người yêu mới thôi. Tôi nghĩ ai cũng đã xem chương trình đó rồi nên thấy lời chúc của mình là bình thường.

Chuyện hai người chia tay tôi cũng biết từ rất lâu nhưng không nói ra. Trước đây có thể hai người đang muốn hàn gắn nên chưa công khai, nhưng bây giờ chính Bằng Kiều tiết lộ, tôi nghĩ mọi chuyện như thế là đã rõ ràng".

Trizze chia sẻ thêm: "Từ ngày chia tay Bằng Kiều, tôi quen bị ồn ào như vậy rồi. Thật tình tôi không quan tâm, cũng không cần đính chính.

Nhưng hôm nay sẵn mọi người hỏi ở đây thì tôi chia sẻ luôn. Chuyện của hai người kia để tự họ lo, đâu có dính gì tới mình".

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều xác nhận chia tay sau một thời gian dài gắn bó.

Sau chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 mượn câu chuyện khoai lang và khoai môn viết:

"Đôi lúc cái miệng hại cái thân. Mình có sở thích giản dị là thích ăn khoai lang, nhưng phải bột và ngọt mới chịu nha. Chứ chẳng may mình mà thích ăn khoai môn có mà dở hơi không.

Nếu khoai môn mà không biết cách nấu, hay nấu chưa chín ăn vào hay ngứa miệng lắm, mà ngứa miệng thì hay nói nhiều quá, họ tưởng bị làm sao.

Bởi vậy tốt nhất là nếu ngứa thì nên đi súc miệng nước muối sẽ hết chứ đừng ăn nói linh tinh chi cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh gì đó, mà cơ bản có phải chuyện của mình đâu (chắc muốn được mọi người chú ý).

Cái đó để bọn trẻ bồng bột ăn thua nó làm, còn mình đã lớn rồi ăn thua chi không biết nữa. Bởi vậy ta nói cái miệng hại cái thân là vậy đó. Khoai lang vẫn là nhất..."

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news