Tin mới

Vợ cũ Duy Nhân trải lòng về cuộc sống sau 2 tháng kết hôn

Thứ ba, 31/12/2019, 11:49 (GMT+7)

Kiều Oanh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng sau khi kết hôn lần hai với ông xã gốc Hà Nội.

Sau 5 năm chịu tang chồng, vợ cũ Duy Nhân mới chấp nhận đi thêm bước nữa trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè vào tháng 10 vừa qua. Ông xã của Kiều Oanh tên Đặng Hiếu, sinh năm 1988, người gốc Hà Nội. Anh hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.

Sau 2 tháng kết hôn, mới đây, vợ cũ Duy Nhân đã có động thái mới đầy bất ngờ dành cho ông xã hiện tại của mình. Cô thay đổi avatar trên Facebook thành ảnh của mình và chồng trong trang phục cô dâu - chú rể với nụ cười rạng rỡ kèm dòng status ngọt ngào gửi tới ông xã:

"Đăng cái hình hy vọng năm sau cả 2 đứa đều nhìn về phía trước mà cùng cười, cùng nhau cố gắng. Dù có giận nhau đến mức ghét nhau ra mặt, kỳ thị bước qua nhau ko thèm chào nhau như người dưng cũng nhớ về những lúc vui vẻ mà thông cảm cho nhau.

Ngoài kia dù có cảm nắng cảm gió ai đó thì cũng xin dừng lại ở đó và nhớ về ở nhà vẫn có người chờ đợi mình quay về. Thương mình vô điều kiện và chăm sóc mình những lúc mình khó khăn nhất mà điều chỉnh.

Lớn rồi, năm mới chơi không quạu nha người anh em. Năm sau hãy nâng tầm ý chí mà vững bước", Kiều Oanh viết.

Kiều Oanh hạnh phúc bên ông xã.

Trước đó, khi trả lời bình luận của một người bạn, Kiều Oanh tiết lộ lý do khiến cô quyết định kết hôn: "Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì chị nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Chị không cần biết có bao nhiêu người ghét chị ngoài kia, chị chỉ quan tâm anh Hiếu thương chị và thương luôn cả anh Nhân là chị rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn chị", Kiều Oanh viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news