Tin mới

Vợ cũ Huy Khánh vạ miệng vì tung tin thất thiệt về tỏi cô đơn Lý Sơn

Thứ tư, 05/02/2020, 16:50 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Hoàng Anh - vợ cũ của diễn viên Huy Khánh đã khiến dư luận hoang mang khi chia sẻ thông tin thất thiệt rằng tỏi cô đơn Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu.

Trên Facebook có hơn 70.000 người theo dõi, Lương Hoàng Anh đã đưa dòng trạng thái khá dài về tỏi Cô đơn Lý Sơn và cách sử dụng tỏi.

Đáng chú ý, trong đó có nội dung: "Năm nay, toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi Cô Đơn Lý Sơn, Mỵ không dùng tỏi đảo Lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này. Mỵ sẽ để 9kg biếu gia đình và bạn thân. Còn lại Mỵ đóng gói 300gr chia cho mỗi người đăng ký theo thứ tự từ trên xuống dưới…”.


Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này nhanh chóng được lan truyền, và bị Cộng đồng mạng xã hội phản ứng dữ dội. Tuy nhiên, FB Lương Hoàng Anh vẫn khẳng định: "Dân Lý Sơn trồng riêng trên đảo Bé không dùng thuốc để ăn. Họ còn chả dám ăn tỏi trồng đảo Lớn. Việc này muốn làm rõ rất dễ, đất còn đấy, nước còn đấy…".

Tỏi Lý Sơn được xem là “vàng trắng” của người dân nơi đây.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Quốc Việt - Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh tài khoản facebook Lương Hoàng Anh đưa tin không chính xác về tỏi Lý Sơn, đã chỉ đạo phòng Kinh tế hạ tầng nông thôn chủ trì, phối hợp với công an, Phòng Văn hóa thông tin huyện xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

Lương Hoàng Anh được biết đến là doanh nhân. Cô cũng là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh. Năm 2005, cặp đôi kết hôn sau thời gian quen nhau 3 tháng. Khi đó Hoàng Anh đã 35 tuổi và có 2 con, còn Huy Khánh mới 26 tuổi.

"Việc đưa tin không đúng sự thật nêu trên sẽ gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng sản phẩm tỏi đặc sản của huyện, dẫn đến thiệt hại kinh tế của người dân trồng tỏi trên đảo, vì vậy cần phải xử lý nghiêm",  trên Tiền phong dẫn lời ông Việt nói.

Năm 2010, Lương Hoàng Anh ly hôn với chồng trẻ sau 5 năm chung sống. Ngoài ra, cô còn được công chúng biết tới khi tự nhận là "Diễm cuối" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Tuy nhiên, em gái của cố nhạc sĩ - bà Trịnh Vĩnh Trinh đã lên tiếng bác bỏ điều này: "... Trong chuỗi những người được cho là người tình của anh Sơn không hề có Hoàng Anh. Khi anh Sơn còn sống, rất nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng anh nhưng anh đã nhẹ nhàng khước từ và dặn người nhà ra báo, anh không có nhà để khỏi phải gặp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news