Tin mới

Con trai Huy Khánh 13 tuổi đã ra dáng ‘soái ca’, sở hữu chiều cao vượt trội

Thứ sáu, 04/10/2019, 16:59 (GMT+7)

Con trai diễn viên Huy Khánh và vợ cũ Lương Hoàng Anh mới 13 tuổi đã có ngoại hình ưa nhìn và chiều cao vượt trội.

Diễn viên Huy Khánh và Lương Hoàng Anh từng có cuộc hôn nhân ồn ào tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, cặp đôi này chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2011 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi ly hôn, cậu con trai Trần Kiến Bách sống cùng với mẹ và 2 chị gái là con riêng của Hoàng Anh trước khi kết hôn.

Con trai Huy Khánh giờ đã cao lớn, ra dáng "soái ca" trong tương lai

Bẵng đi một thời gian, cậu bé Kiến Bách giờ đây đã lớn phổng phao, trông rất chững chạc và điển trai. Càng lớn, vẻ ngoài của con trai Huy Khánh càng nhận được nhiều lời khen ngợi. Những hình ảnh về cậu bé thường được mẹ cập nhật trên trang cá nhân.

Kiến Bách có niềm đam mê với trái bóng tròn

Được biết, Kiến Bách có sở thích đặc biệt dành cho trái bóng tròn. Bởi vậy, thời gian rảnh rỗi Huy Khánh thường cùng cậu con trai ra sân đá bóng. Nếu Kiến Bách có ý định theo đuổi nghiệp cầu thủ, nam diễn viên sẵn sàng ủng hộ. Những bức ảnh mới nhất mà Huy Khánh đăng tải cho thấy cậu con trai đã cao ngang bằng bố.

Mới 13 tuổi nhưng Kiến Bách đã sở hữu chiều cao ngang bằng bố

Làn da bánh mật, khuôn mặt sáng với nhiều đường nét ngày càng hoàn thiện và có nét Tây khiến Kiến Bách được kỳ vọng trở thành một soái ca trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news