Tin mới

Cô gái cởi áo ném trả, đánh lại bạn trai cũ khi bị bắt quả tang cặp bồ

Thứ tư, 05/02/2020, 16:24 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ xô xát, cãi vã giữa đường khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Đặc biệt cách hành xử của cô gái sau khi bị bạn trai cũ bắt quả tang đi với người khác khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung trong clip, chàng trai chất vấn cô gái: "Bộ đồ của anh mua mà em đi ngồi với người khác. Em làm như vậy với anh là em đang sai, em đừng cố chấp. Em xin lỗi anh chưa?".

Nghe vậy, cô gái tỏ ra khó chịu và cự cãi lại bạn trai. Cô thậm chí còn lột chiếc áo mặc ngoài trả lại cho nam thanh niên. Đỉnh điểm, cô tát mạnh vào mặt bạn trai và quát lớn: "Có thấy chỗ này đông người không?".

Thấy tình hình căng thẳng, nam thanh niên lạ mặt cởi áo khoác choàng cho cô gái và ôm cố gắng xoa dịu. Còn chàng bạn trai cũ tiếp tục phân bua với những người xung quanh. Anh ta cho biết mình nhịn ăn để mua đồ cho bạn gái, không ngờ lại bắt gặp cảnh tượng trớ trêu "một chân đạp hai thuyền" này. "Trên Facebook, (nó) bắt em đăng nhưng lại không dám tag tên", nam thanh niên phân bua.

Ngay sau khi đăng tải, dù chưa biết sự việc thế nào nhưng nữ chính đã phải nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

"Sắp 14/2 rồi, FA như tôi nhìn cảnh này thấy ấm lòng ghê"; "Chưa biết thực hư thế nào mà hành động cởi đồ, tát vào mặt bạn trai như thế là không được rồi"; "Cắm sừng bạn trai, hãnh diện lắm hay sao mà còn to tiếng thế nhỉ"; "Thấy tội nghiệp thay cho anh bạn trai. Yêu đương mù quáng hay sao mà nhịn ăn, nhịn mặc để mua đồ cho bạn gái? Tỉnh táo lại đi!"..., là những chỉ trích từ dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news