Tin mới

Vợ cũ Phan Thanh Bình khoe tình mới sau chia tay?

Thứ bảy, 27/02/2016, 20:11 (GMT+7)

Huỳnh Thảo Trang đã có tình mới sau khi chia tay chồng cũ Phan Thanh Bình, trên trang cá nhân cô khéo khoe người đàn ông xuất hiện cùng mình ở sân bay nhưng được quay mặt đi.

Huỳnh Thảo Trang đã có tình mới sau khi chia tay chồng cũ Phan Thanh Bình? Trên trang cá nhân cô khéo khoe người đàn ông xuất hiện cùng mình ở sân bay nhưng được quay mặt đi.

Sau chia tay tiền đạo Phan Thanh Bình, Huỳnh Thảo Trang dính nghi án cặp kè với nam diễn viên Khôi Trần nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận họ có quan hệ tình cảm.

Cũng sau khi chia tay, Huỳnh Thảo Trang đã quyết định “dao kéo” vòng một để mình trở nên gợi cảm hơn.

Mới đây nhất, vợ cũ Phan Thanh Bình đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: “Sau tất cả..!!!Có kết thúc thì sẽ có...”.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Thảo Trang. Ảnh Ngoisao.net

Bên cạnh đó cô còn khéo khoe người đàn ông xuất hiện cùng mình ở sân bay nhưng được quay mặt đi. Ngay sau dòng status và hình ảnh này được chia sẻ Huỳnh Thảo Trang đã nhanh chóng xóa đi.

Cuối năm 2015, NHM bóng đá được một phen dậy sóng vì tiếc nuối khi chuyện tình Phan Thanh Bình – Thảo Trang gãy gánh. Đây được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt. Sau những lùm xùm sau đó, Thanh Bình đã lên tiếng đính chính cho vợ cũ của mình và mọi chuyện dần đi vào quên lãng.

Hiện nay, Thảo Trang đang tậm trung phát triển sự nghiệp diễn xuất qua nhiều bộ phim. Còn Phan Thanh Bình, anh nhận lời về làm HLV một CLB thi đấu ở giải hạng nhì Đắk Lắk.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news