Tin mới

Vợ cũ phản ứng khi bị nhầm vừa làm lễ ăn hỏi với Thành Trung

Thứ tư, 22/02/2017, 14:23 (GMT+7)

Thu Phượng lên tiếng đính chính lại thông tin bị nhầm vừa làm lễ ăn hỏi với chồng cũ Thành Trung.

Thu Phượng lên tiếng đính chính lại thông tin bị nhầm vừa làm lễ ăn hỏi với chồng cũ Thành Trung.

Ngày 21/2, MC Thành Trung vừa làm lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương. Tuy nhiên, sau lễ ăn hỏi, một số thông tin đưa nhầm tên của Ngọc Hương thành Thu Phượng.

Trước sự nhầm lẫn này, Thu Phượng chia sẻ: "Có nhầm thì cũng nhầm ai hộ Thu Phượng nhé. Phượng vừa được chúc mừng có tin vui đó, ngại quá đi mất. Phượng còn độc thân, vui tính mà."

Thu Phượng phản ứng khi bị nhầm vừa kết hôn với Thành Trung. Ảnh internet

Được biết, trong ngày Thành Trung kết hôn cùng Ngọc Hương, vợ cũ nam MC bất ngờ nhận thêm con nuôi. Phản ứng lại với việc chồng cũ Thành Trung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9X, Thu Phượng có chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Nói gì bây giờ? Em nào muốn lấy chồng...".

Có nhiều người để lại bình luận mong cô sớm tìm được tình yêu mới nhưng đáp lại, Thu Phượng viết: “Ai lấy vợ là chuyện riêng của họ, mình đang sống cuộc sống của mình mà. Hạnh phúc mỗi người cảm nhận và giữ gìn khác nhau... Có người thích khoe hết ra, biết đâu có người đang hạnh phúc mà giấu kín lại... Cứ biết ta đang hạnh phúc là được rồi phải không ạ!”.

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương trong đám hỏi. Ảnh internet

Thành Trung và Thu Phượng từng kết hôn và có 1 cô con gái kháu khỉnh. Sau khi chia tay, Thu Phượng và Thành Trung đã có nhiều cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội với nhau.

Được biết, Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương sẽ tổ chức đám cưới vào đầu tháng 3 sắp tới tại Hà Nội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news