Tin mới

Vợ của người đàn ông bắt rắn nuôi con lên tiếng về việc ôm tiền từ thiện bỏ chồng

Thứ tư, 26/08/2020, 08:41 (GMT+7)

Vợ của người đàn ông bắt rắn nuôi 2 con ăn học lên tiếng về việc ôm tiền từ thiện bỏ chồng trong bệnh viện.

Câu chuyện về người đàn ông Phan Văn Tâm (Tây Ninh) bắt rắn nuôi 2 con ăn học bị rắn hổ mang cắn gây xôn xao dư luận. Trước gia cảnh khó khăn của anh, nhiều Mạnh Thường Quân, nhà tài trợ đã quyên góp, ủng hộ để gia đình anh vượt qua khó khăn.

Theo Baodatviet, chị Bùi Thị Ngọc Tuổi, vợ của anh Tâm chia sẻ chị chỉ mong chồng mình khỏe mạnh chứ không cần đến tiền, sẽ không có chuyện chị ôm tiền mà bỏ chồng.

Chị Tuổi chỉ mong chồng khỏe mạnh để cùng nuôi các con khôn lớn. Ảnh: Tiin

“Giữ được tính mạng của chồng em là em mừng lắm rồi, nên đừng nghĩ em chỉ nghĩ đến tiền.Em không lợi dụng những Mạnh Thường Quân ngày nào cũng góp cho mình cả trăm triệu, mình cầm trên tay rồi mình bỏ chồng.

>>> Xem thêm: Ông bố bắt rắn nuôi con ăn học: Tình trạng vẫn nặng nhưng đã có phương pháp điều trị

Em xin thề là em không bao giờ có chuyện đó. Dù ảnh có cưa đôi chân, nằm liệt giường thì em và con sẽ nâng đỡ ảnh, chăm sóc ảnh đến suốt cuộc đời luôn”, chị Tuổi xúc động chia sẻ.

Ảnh: BVCC

Chị Tuổi cũng cho biết chồng của chị đã mở mắt tỉnh táo, dù chỉ được nhìn chồng vài phút nhưng yên lòng và hoàn toàn yên tâm và sự tận tình cứu chữa của bác sĩ.

Trước đó, theo Tuổi trẻ, chiều 25/8, BS CKI Nguyễn Lý Minh Duy, Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết, anh Phan Văn Tâm (38 tuổi, ngụ Tây Ninh), người bị rắn hổ mang chúa cắn, hiện vẫn suy hô hấp phải thở máy. Bệnh nhân bị tổn thương thận, lọc máy liên tục. Sắp tới bệnh nhân sẽ tiếp tục thở máy và điều trị bằng kháng sinh.

Ảnh: BVCC

Theo đó, phần vết thương bị rắn cắn đã hoại tử, nhiễm trùng. Tuy nhiên, bác sĩ điều trị đã có phương án điều trị. Khi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân khá hơn, các bác sĩ sẽ ghép da vào phần vết thương đã hoại tử cho anh Tâm.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/8, trong quá trình vây bắt rắn, ông Tâm bị rắn hổ mang chúa dài khoảng 2,5m, nặng 4,6kg cắn vào đùi nguy kịch. Ngay sau đó, ông Tâm được gia đình chở đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cấp cứu rồi chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news