Tin mới

Vợ đại gia kim cương tức giận, răn đe người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của mình

Thứ tư, 27/06/2018, 10:19 (GMT+7)

Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện khi chồng ngoại tình, người phụ nữ phải làm gì khiến nhiều người nể phục.

Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện khi chồng Ngoại tình, người phụ nữ phải làm gì khiến nhiều người nể phục.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương từng có khoảng thời gian mệt mỏi vì không giữ được trái tim chồng. Không ít lần người phụ nữ này lên trang cá nhân để bóng gió hoặc dằn mặt người thứ ba. Chẳng cần ca thán hay khóc lóc, người phụ nữ mạnh mẽ vẫn giữ được hạnh phúc gia đình mình.

Vợ đại gia kim cương ngày càng xinh đẹp, rạng ngời.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương đã chia sẻ một bài viết của một chuyên gia tâm lý của phụ nữ khi chồng ngoại tình. Và bên cạnh đó là những điều phụ nữ nên làm khi biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng.

 
 

Vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong chuyện gì đình của chính mình, thay vì làm ầm ĩ, chị Vân Anh thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp của bản thân, vui đùa nên các con hoặc đi chơi cùng một vài người bạn. Thậm chí, những khi chồng và tình nhân bên nhau, chị chỉ lặng lẽ tin tưởng, chờ đợi "một nửa" quay về. Và có lẽ, sau mọi chuyện, người đàn ông ấy thay đổi để trở về với gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news