Tin mới

Vợ đại gia kim cương vô tình để lộ biệt thự đẹp như mơ

Thứ tư, 31/10/2018, 09:46 (GMT+7)

Quay clip để khoe mèo, Vân Anh - vợ đại gia kim cương lại vô tình để lộ một phần khung cảnh tư gia sang trọng.

Quay clip để khoe mèo, Vân Anh - vợ đại gia kim cương lại vô tình để lộ một phần khung cảnh tư gia sang trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã chia sẻ một đoạn clip ngắn chưa đến 1 phút quay, chủ yếu để khoe chú mèo cưng có tên là Tiểu Báo (Belgan) rất ngộ nghĩnh, hiếu động.

Tuy nhiên, qua clip, Vân Anh đã vô tình để lộ một phần căn biệt thự sang trọng. Chỉ với vài cú lia máy, có thể đoán đây là một căn biệt thự với sân vườn rộng với những luống cỏ xanh được chăm sóc cẩn thận, lối đi lát đá trắng, ban công sắt được uốn cầu kỳ tinh tế. 

Lục lại những tấm ảnh cũ, có thể thấy Vân Anh hiếm khi khoe "trọn bộ" căn nhà xinh xắn của mình, cũng không tiết lộ cụ thể khu vực hay diện tích nhà, nhưng góc nào xuất hiện cũng đẹp đẽ, duyên dáng.

Một góc sân vườn nhà vợ đại gia kim cương. Ảnh internet

Từ khi dính nghi án hẹn hò với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, thân thế và độ giàu có của đại gia Chu Đăng Khoa được nhiều người quan tâm. Được biết, gia đình đại gia này kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng... Ngoài ra, vị đại gia này còn buôn bán kim cương. Ản internet

Đại gia Chu Đăng Khoa sinh năm 1982, người gốc Nghệ An, con một gia đình doanh nhân nổi tiếng ở xứ Nghệ. Vị đại gia này từng có thời gian du học ở Úc và sang Nam Phi giúp bố mẹ kinh doanh. Sau đó anh kết hôn với chị Vân Anh (cũng ở Nghệ An) là con gái bạn làm ăn với bố mẹ đại gia này ở Nam Phi. Ảnh internet

Không gian phòng khách tinh tế. Ảnh internet
 
 
Khung cảnh nên thơ phía ngoài biệt thự. Ảnh internet
 
 
Cuộc sống xa hoa của vợ đại gia kim cương bên các con. Ảnh internet
 
 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news