Tin mới

Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ?

Thứ sáu, 11/12/2015, 09:43 (GMT+7)

"Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé", vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay.

"Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé", vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến người thứ ba.

Cách đây không lâu, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng đại gia K.Nam Phi được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích "nữ hoàng giải trí" là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác trong khi cuộc hôn nhân với Cường Đô la cô vẫn chưa chính thức lên tiếng việc đường ai nấy đi. 

Sau một thời gian "im hơi, lặng tiếng", mới đây trên trang cá nhân củavợ đại gia K.Nam Phi có lời nhắn nhủ sâu cay đến người thứ 3: "Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé. Bởi thứ hạnh phúc được xây dựng trên nỗi đau của người khác sẽ chẳng bao giờ được đón nhận và được bền vững".

Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay tới người thứ 3. Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của chị V.A nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng với rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Được biết, thời điểm còn hạnh phúc, đại gia K.Nam Phi cùng vợ và 3 con sinh sống ở một khu chung cư cao cấp nổi tiếng ở Hà Nội. Cách đây chừng 1 năm, mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn tốt đẹp, thậm chí trên trang cá nhân họ còn đăng những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh tình cảm trước đó của vợ chồng đại gia K.Nam Phi. Ảnh: internet

Nhưng mấy tháng trở lại đây, đặc biệt là từ khi xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ tình cảm với vị đại gia này,  chị V.A. dường như đã có sự thay đổi về tâm trạng. Chị thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý liên quan tới việc gia đình không còn hạnh phúc vì xuất hiện bóng dáng của một người phụ nữ khác dù không nhắc đến câu chuyện cụ thể .

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, "nữ hoàng giải trí" đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn lựa chọn giải pháp im lặng.

Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi du lịch cùng đại gia K.Nam Phi. Ảnh: internet

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news