Tin mới

Vợ đầu Duy Phương có cuộc sống khá giả, khác xa cảnh bươn chải của chồng cũ

Thứ hai, 11/12/2017, 20:49 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, diễn viên Hải Lý có cuộc sống tự chủ, giàu có và sung sướng hơn nhiều so với thời chung sống cùng Duy Phương .

Sau khi ly hôn, diễn viên Hải Lý có cuộc sống tự chủ, giàu có và sung sướng hơn nhiều so với thời chung sống cùng Duy Phương .

Đã một tuần trôi qua kể từ khi tập 10 chương trình Sau ánh hào quang phát sóng, những câu chuyện xoay quanh chương trình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Sau ánh hào quang còn tiếp tục vướng vào một vụ việc khác, đó là chuyện chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng (nữ nghệ sĩ xuất hiện trong tập 5 của Sau ánh hào quang) cũng lên tiếng bức xúc trước những thông tin một chiều mà chương trình mang đến cho khán giả.

Vợ đầu nhạc sĩ Duy Phương giàu có

Diễn viên Hải Lý và nghệ sĩ Duy Phương từng có 18 năm chung sống bên nhau. Đến năm 1993, họ ly hôn. Theo Hải Lý, nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ là do sự xuất hiện của người thứ ba - Lê Giang.  

Sau khi phát hiện mối quan hệ giữa Duy Phương và Lê Giang, Hải Lý đã chủ động đề nghị ly dị dù chồng một mực phản đối, đồng thời cho biết sẽ "siết" toàn bộ tài sản có chung của cả hai. Song để giải thoát cho nhau, Hải Lý sẵn sàng từ bỏ tất cả.

Sau khi ly hôn, Hải Lý từng có khoảng thời gian dài sống trong đau buồn. Chị khép mình suốt 10 năm trời, không tham gia nghệ thuật và chỉ nhận lời xuất hiện trong một vài show diễn của bạn bè thân thiết. 

Sau này, Hải Lý chuyển sang làm kinh doanh mỹ phẩm, trang trại vả gặt hái được thành công. Nhờ kinh doanh thuận lợi mà giờ đây chị có một cuộc sống khá giả về vật chất, trái ngược hẳn với cảnh đời bươn chải, phải đi thuê nhà của chồng cũ.

Hiện tại, Hải Lý đang sống cùng mẹ trong một căn hộ sang trọng trị giá 4 tỷ đồng. Ngoài ra, chị còn sở hữu 3 căn hộ khác với tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng.

Vợ đầu Duy Phương có cuộc sống khá giả, khác xa cảnh bươn chải của chồng cũ - Ảnh 1.

Hiện tại Hải Lý có cuộc sống khá giả, đủ đầy.

Vợ đầu Duy Phương có cuộc sống khá giả, khác xa cảnh bươn chải của chồng cũ - Ảnh 2.

Chị đang sống trong một căn nhà khang trang có trị giá lên tới 4 tỷ đồng.

Vợ đầu Duy Phương có cuộc sống khá giả, khác xa cảnh bươn chải của chồng cũ - Ảnh 3.

Trong khi đó, nghệ sĩ Duy Phương lại có cuộc sống bươn chải, vất vả trái ngược hoàn toàn với vợ cũ.

Cuộc sống độc thân đã giúp cho Hải Lý tự chủ hơn mọi chuyện và vô cùng thoải mái trong tâm hồn. Chị thường được người khác nhận xét là trẻ trung hơn so với tuổi. 

"Tôi phải cảm ơn anh Phương chứ vì nhờ có sự chia tay đó mình mới có cuộc sống của tự do, độc lập, không bị ai làm phiền như ngày hôm nay. Tôi có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Ở tuổi này, tôi tự chủ về kinh tế nên có thể làm được những điều mình thích để tận hưởng cuộc sống. Thích đi làm đẹp, du lịch là tôi đi ngay. 

Ngày còn ở với anh Phương, tôi nghĩ có chồng làm ra tiền nên mình không cần làm nữa. Vì thế nếu muốn biếu mẹ hay làm gì tôi đều phải ngửa tay xin chồng", Hải Lý chia sẻ với Zing. 

Vợ đầu Duy Phương có cuộc sống khá giả, khác xa cảnh bươn chải của chồng cũ - Ảnh 4.
Trước cuộc sống khó khăn, vất vả của Duy Phương, Hải Lý bảo chị rất đau lòng, dù tình cảm đã hết song cảm giác xót xa là không tránh khỏi. Chị mong Duy Phương cố gắng vượt qua để lo cho các con, và đừng làm thêm điều gì để các con khổ nữa.

Khi được hỏi liệu có tham gia Sau anh hào quang nếu được mời hay không, Hải Lý cho hay chị sẽ nhận lời. Theo chị, chỉ cần biết kiểm soát cảm xúc, chia sẻ câu chuyện cuộc đời theo hướng tích cực thì chẳng sợ gì ồn ào thị phi.

Chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng cần chương trình "Sau ánh hào quang" xin lỗi

Theo báo Kiến Thức, ngoài nghệ sĩ Duy Phương, một nhân vật khác cũng chịu những tổn thương do chương trình Sau ánh hào quang mang lại mà không hề được lên tiếng, đó chính là chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng. 

Cụ thể trong tập 5 của Sau ánh hào quang, nghệ sĩ Thanh Hằng khóc ngất kể rằng cô bị chồng cũ bạo hành, đến mức tự tử nhưng thoát chết. 

Vợ đầu Duy Phương có cuộc sống khá giả, khác xa cảnh bươn chải của chồng cũ - Ảnh 5.
 

"Khi ấy, tôi và Ngân Quỳnh theo 2 đoàn hát khác nhau. Một lần gặp lại, Ngân Quỳnh tá hỏa khi tận mắt chứng kiến tôi bị chồng đánh mắt bầm tím, sưng to bằng cái chén", Thanh Hằng nghẹn ngào kể.

Câu chuyện đẫm nước mắt của Thanh Hằng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. 

Tuy nhiên, theo chồng cũ Thanh Hằng, những thông tin mà nữ nghệ sĩ chia sẻ trong Sau ánh hào quang đều mang tính chất một chiều, khiến dư luận có cái nhìn sai lệch về ông. 

Những thông tin này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự cũng như khiến cuộc sống của gia đình ông bị xáo trộn.

Chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng nói trên báo Kiến Thức: "Tôi muốn làm rõ mọi chuyện, không chỉ để lấy lại danh dự cho tôi mà còn vì gia đình nhà vợ hiện tại, cũng để các con của tôi không phải ám ảnh với câu hỏi vì sao bố lại như vậy".

Tuy nhiên cuối cùng ông đã chọn cách im lặng, bởi nếu làm to chuyện thì cuối cùng người chịu tổn thương lại là chính ông, nghệ sĩ Thanh Hằng, người thân trong gia đình và các con.

Điều khiến chồng cũ Thanh Hằng được an ủi là người vợ hiện tại và các con đều thấu hiểu ông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Phương Lê Giang