Tin mới

Vô địch World Cup, Pogba sẽ giúp Man United giải "lời nguyền" đáng sợ tồn tại 52 năm

Chủ nhật, 15/07/2018, 11:30 (GMT+7)

Dù từng là đội bóng "ông lớn" ở châu Âu, nhưng dường như Man United cực kỳ "dị ứng" với những nhà vô địch World Cup. Liệu Pogba có làm được điều mà rất nhiều thế hệ Quỷ đỏ bó tay?

Dù từng là đội bóng "ông lớn" ở châu Âu, nhưng dường như Man United cực kỳ "dị ứng" với những nhà vô địch World Cup. Liệu Pogba có làm được điều mà rất nhiều thế hệ Quỷ đỏ bó tay?

Hơn nửa thập kỷ trước, ngày đội tuyển Anh đánh bại Đức 4-2 trên Wembley để nâng cao chiếc cúp vàng World Cup 1966, trong đội hình vô địch Tam Sư ngày ấy có 3 cầu thủ chơi trong đội hình Man United, là Nobby Stiles, Bobby Charlton và John Connelly.

Đã 52 năm trôi qua, dù Man United suốt quãng thời gian đó cực kỳ thành công ở cả giải vô địch quốc gia Anh, cũng như 3 chiếc cúp vô địch châu Âu (C1, sau đó đổi tên thành Champions League), cùng hàng loạt ngôi sao thành danh trong đội hình, nhưng có vẻ như chức vô địch World Cup vẫn lẩn tránh các cầu thủ Quỷ đỏ, hay đúng hơn là cầu thủ Man United lẩn tránh cúp vàng World Cup.

Vô địch World Cup, Pogba sẽ giúp Man United giải lời nguyền đáng sợ tồn tại 52 năm - Ảnh 1.

Vì vậy, nếu đêm nay Pháp vượt qua Croatia trong trận chung kết World Cup 2018 để Paul Pogba và các đồng đội có dịp nâng cao chiếc cúp vàng danh giá nhất thế giới, tiền vệ này sẽ là người đầu tiên của Man United sau 52 năm có được vinh dự này.

Song dẫu có thế đi nữa, thì có vẻ tương lai của chân sút người Pháp này với Old Trafford đang khá mông lung. Trong khi 60% cổ động viên Man United được hỏi đồng ý đổi Pogba lấy Marco Verratti, thì Barca cũng đang rập rình mua bằng được anh.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin cho thấy nhà đương kim vô địch La Liga đang cực kỳ quan tâm đến Pogba, trong khi đó "siêu cò" Mino Raiola - đại diện của tiền vệ người Pháp, cũng đang khuyên thân chủ của mình rồi khỏi Old Trafford sau những rắc rối mùa bóng vừa qua với HLV Jose Mourinho.

Ngô Trà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news