Tin mới

Vợ diễn viên hài Gia Bảo tiết lộ thường xuyên bị chồng chửi bới, bạo hành

Thứ hai, 07/08/2017, 16:53 (GMT+7)

Trước lời tố cáo bạo hành của vợ, diễn viên hài Gia Bảo đã lên tiếng phản pháo.

Trước lời tố cáo bạo hành của vợ, diễn viên hài Gia Bảo đã lên tiếng phản pháo.

Thời gian qua, diễn viên hài Gia Bảo liên tục đăng những status buồn khi vợ bỏ về nhà ngoại. Anh cũng cảm thấy hối hận, lên tiếng xin lỗi về những gì đã gây ra cho vợ con nhưng mọi chuyện không được giải quyết theo ý muốn.

Mới đây, vợ của diễn viên hài Gia Bảo là Thanh Hiền đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc cô bị chồng chửi mắng, bạo hành mới bỏ nhà ra đi:

 “Không thích cái kiểu sống ảo, trên mạng thì luôn đóng vai hiền lành tốt đẹp, chuẩn mực, đạo đức… Chỉ ai ở trong cuộc mới hiểu được chuyện như thế nào, ai hiểu mình như thế nào thì hiểu thôi… Im lặng không phải là hèn, mà là không chịu nỗi nữa nên buông, buông bỏ tất cả chỉ mong bình yên…

Bao nhiêu năm chịu cực chịu khổ, mang tiếng đủ điều, đến lúc không còn chịu đựng được nữa thì ra đi, chỉ mong trong im lặng, đừng để đến mức không còn có thể nhìn mặt nhau… Mặc dù bỏ nhiều công sức mới có được nhà cửa, xe cộ. Nhưng thời gian qua ở nhà mướn xa, đi xe máy xa hay đi xe ôm vẫn lo cho con đầy đủ mà lại cảm thấy an yên phần nào…

Chạm đến cái ngưỡng những gì xấu nhất cũng lòi ra: hung dữ, bạo lực, chửi thề… thì quá sợ hãi. Ai cũng nên nhìn một sự việc ở nhiều góc độ, đừng nhìn bề nổi của nó mà vội vàng đánh giá. Ông bà ta có câu “ở trong chăn mới biết chăn có rận”. Không ai đang yên đang lành mà làm khổ bản thân, cái gì cũng có lý do nhất định của nó… Mong ơn trên tiếp thêm sức mạnh để có thể vượt qua mọi thứ”.

Gia Bảo - Thanh Hiền thuở còn hạnh phúc.

Tuy nhiên, một lúc sau cô đã đổi status và chia sẻ ngắn gọn: "Ai cũng nên nhìn một sự việc ở nhiều góc độ, đừng nhìn bề nổi của nó mà vội vàng đánh giá. Ông bà ta có câu "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Không ai đang yên đang lành mà làm khổ bản thân, cái gì cũng có lý do nhất định của nó...Mong ơn trên tiếp thêm sức mạnh để có thể vượt qua mọi thứ".

Trước những lời tố cáo của vợ, Gia Bảo cũng đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Anh tỏ ra khá bình tĩnh và chia sẻ bản thân không giận mà chỉ buồn vì những lời lẽ của vợ. 

"Ngày đầu tiên cha con mình bước sang trang mới...vui lắm vì được bên con cả ngày...được chơi với con, được nghe con nói, được giải đáp những thắc mắc vô cùng trẻ con của con...được chăm con, xi con ị, tắm rửa, dắt con đi chơi... Sao bỗng nhiên ba cảm thấy hạnh phúc vô cùng...Vậy mà những điều hạnh phúc giản đơn đó ngày xưa ba có tránh né vì lười...nhưng giờ thì khác...con là động lực duy nhất của ba lúc này đó biết không?

Bất ngờ nhất là con đã ôm ba, rồi nhìn ba thật lâu, rồi con hỏi những câu ba không thể tưởng tượng được 1 đứa bé chưa đến 3 tuổi như con mà tâm lý và tình cảm đến như vậy! Cám ơn món quà lớn nhất Thượng Đế và má con đã ban cho ba.

Ngày hôm nay ba có nghe vài cô chú kể lại bên facebook nhà má con đang có nói gì đó về ba...Ba không có Facebook má con nên ba không được biết...Nhìn cái hình người ta chụp status của má đăng ba hơi buồn... Nhưng rồi ba biết má đang giận lắm, ba sống thế nào ba không cần phải thanh minh với ai, không thẹn với Trời Đất Tổ Tiên thôi, nhất là người cùng chăn gối, thương không hết làm sao có thể đối xử tàn tệ? Nhưng thôi cứ để má con vỡ oà cảm xúc, sau cơn giận chắc tốt hơn... Ba không buồn không giận, chỉ mong má con có cuộc sống tốt, mọi điều thuận lợi như ý, tai qua nạn khỏi và tránh xa được tiểu nhân là với ba quá đủ!

Ba có thể diễn bao nhiêu vai diễn, bao nhiêu trạng thái đa tính cách trên sân khấu, trên màn ảnh...nhưng ba không bao giờ diễn xuất trước gia đình, người thân, trong cuộc sống và cũng như mạng xã hội... Lịch diễn ba khá dày, nên diễn nhiêu đó mệt lắm rồi, không có diễn thêm xuất nào nữa ngoài đời đâu... Không có ai trả lương hết á!", Gia Bảo viết trên trang cá nhân.

Gia Bảo phủ nhận việc đối xử tệ bạc với vợ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news