Tin mới

Vợ diễn viên Nguyễn Hoàng ôm con bỏ đi khi chồng đau yếu

Thứ tư, 07/06/2017, 11:47 (GMT+7)

Khi bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng càng ngày trở nặng thì người vợ trẻ ôm con bỏ đi biệt tích không biết vì lý do gì.

Khi bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng càng ngày trở nặng thì người vợ trẻ ôm con bỏ đi biệt tích không biết vì lý do gì.

Diễn viên Nguyễn Hoàng từng có một gia đình đẹp như mơ với người vợ kém 23 tuổi và một cậu con trai nhỏ khôi ngô. Nhưng hạnh phúc chẳng tày gang khi nam diễn viên Bông hồng trà bị tai biến và phải nhập viện điều trị. 

Người chăm sóc cho anh từ lúc phát bệnh đến khi về nhà không ai khác là người vợ trẻ. Chị Trúc, vợ nam diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sinh năm 1990, nhưng trông chững chạc và già dặn hơn số tuổi của mình. Tuy nhiên, khi bệnh của Nguyễn Hoàng càng ngày trở nặng thì người vợ trẻ ôm con bỏ đi biệt tích không biết vì lý do gì.

 

Vợ diễn viên Nguyễn Hoàng từng được khen là người vợ tào khang khi tận tình chăm sóc chồng.

Theo tin tức từ tờ Phụ nữ online, những ngày giữa tháng 5/2017, khi Nguyễn Hoàng đang phải chống chọi với “tử thần”, vượt qua cơn thập tử nhất sinh tại bệnh viện vì bị viêm phổi chỉ để chờ gặp con trai thêm lần nào thì hạnh phúc lần ấy, thì người bạn đời đầu ấp tay gối phải chờ đến sự thúc giục của nhiều đồng nghiệp thân thiết cùng người thân Nguyễn Hoàng, mới đưa con trai đến gặp anh và “dòm ngó chút xíu” người chồng tội nghiệp rồi nhanh chóng ra về.

"Từ khi gia đình đón nam diễn viên về Long An điều trị, chị Trúc cũng hiếm khi lui tới thăm nom anh, cũng như không phụ giúp gia đình trang trải chi phí thuốc men", em trai Nguyễn Hoàng nói trên tờ Phụ nữ online.

Được biết, trước đây chị Trúc quen diễn viên Nguyễn Hoàng khi còn làm tiếp tân ở một nhà hàng điểm tâm. Sau khi kết hôn, chị lui về nội trợ, chăm sóc gia đình. Trên tờ Trí thức trẻ, chị Trúc từng có những lời chia sẻ về chồng khiến không ít người xúc động: "Trước giờ anh Hoàng là người lo lắng, chăm sóc tôi và con trai từng li từng tí. Anh thương đến mức không cho tôi đi làm, chỉ ở nhà chăm con. Bao nhiêu lo toan anh đều tự xoay sở hết. Mãi đến khi anh bất ngờ phát bệnh. Tôi cứ luống cuống, lúng túng như người từ trên trời rơi xuống đất. Đôi lúc nhìn anh hôn mê, không còn nhận ra tôi và con, tôi đau lòng muốn khóc nhưng phải dằn lòng nén lại vì tôi sợ chẳng may anh sực tỉnh, thấy tôi như thế, anh chịu không nổi.

Diễn viên Nguyễn Hoàng như "ngọn đèn trước gió".

Nhìn diễn viên Nguyễn Hoàng nằm trên giường, đang thoi thóp từng nhịp thở như cố giành lấy sự sống đầy chật vật từ tay tử thần, bạn bè, người thân ai cũng nghẹn ngào. Diễn viên Lê Tuấn Anh cùng một số người bạn mới đây vào Long An thăm Nguyễn Hoàng chia sẻ: "Trước ngọn đèn dầu cạn. Nghẹn... và không biết nói gì".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news