Tin mới

Võ Đình Hiếu và Jun Vũ lần đầu chia sẻ về đối phương sau khi trở thành một cặp

Thứ năm, 15/12/2016, 15:49 (GMT+7)

Mới đây, Võ Đình Hiếu và Jun Vũ đã chính thức lên tiếng nhằm giải đáp các thắc mắc của khán giả.Đồng thời, cả hai cũng cởi mở chia sẻ về thành công của mình, và những dự định mới.Đặc biệt là nam chính của chúng ta, một chàng trai “đa - zi - năng” hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Mới đây, Võ Đình Hiếu và Jun Vũ đã chính thức lên tiếng nhằm giải đáp các thắc mắc của khán giả.Đồng thời, cả hai cũng cởi mở chia sẻ về thành công của mình, và những dự định mới.Đặc biệt là nam chính của chúng ta, một chàng trai “đa - zi - năng” hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Jun Vũ và Võ Đình Hiếu là “cặp đôi điện ảnh” mới nhất của showbiz Việt, được rất nhiều khán giả yêu thích trong phim“Cho em gần anh thêm chút nữa”. Với nhiều cảnh diễn lãng mạn, tình cảm, cũng như sự “hợp cạ” của cả hai trong phim, rất nhiều khán giả đã đặt dấu hỏi nghi vấn về mối quan hệ của Jun Vũ - Võ Đình Hiếu.

Thành công khi kết hợp cùng nhau và trở thành “cặp đôi điện ảnh”, Võ Đình Hiếu và Jun Vũ đã lấy được nước mắt của không ít khán giả bởi những cảnh quay buồn đến nao lòng trong phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Vậy đâu là lí do thành công của cặp đôi trẻ cực kì tài năng này?

Viết chú thích ảnh ở đây.

Được biết, từ trùng hợp này đến trùng hợp khác, khi Võ Đình Hiếu và Jun Vũ cùng ở một công ty quản lí và cả hai cùng được công ty giới thiệu đi casting cho bộ phim với hai tuyến nhân vật Rin và Kai. Và điều bất ngờ xảy đến là cả hai đều được chọn.Cô nàng Jun Vũ chia sẻ về cảm xúc đầu tiên khi đón nhận điều bất ngờ này là “Vừa vui vừa bất ngờ. Nhưng đây cũng là thử thách khi Hiếu và Jun tuy rằng chung một công ty quản lí nhưng là lần đầu tiên cả hai tham gia một dự án phim lớn như vậy”.

 

Bởi chính những cơ duyên bất ngờ, cùng sự “hợp cạ” với nhau, nên không quá ngạc nhiên khi Jun Vũ và Võ Đình Hiếu không chỉ được gán mác là một cặp, mà còn được nhận định là cặp đôi mới “trai tài gái sắc” của showbiz Việt. Khi được hỏi về vấn đề tình cảm, cả hai dí dỏm chia sẻ: “Thôi Jun và Hiếu không tiết lộ đâu. Mọi người hãy tiếp tục theo dõi những sản phẩm và hoạt động sắp tới của chúng mình để tự cảm nhận nha (cười).”

“Cặp kè” cùng Jun Vũ - một cô gái dày dặn kinh nghiệm trong diễn xuất và là Hot girl được săn đón tại làng giải trí Thái Lan, thì Võ Đình Hiếu cũng không phải là một chàng trai kém cạnh khi có trong tay những cú đột phá trong diễn xuất và cả âm nhạc như: “Hot boy” bán bánh giò; nam chính và đồng thời cũng là người trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim “Lật mặt 2”.

 

Ngoài tài năng diễn xuất thì Võ Đình Hiếu còn sở hữu một chất giọng trầm ấm không thua kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Mới đây, anh chàng đa tài này vừa cho ra mắt khán giả MV ca khúc “Đôi tay buông dần” - một trong những ca khúc chủ đề của bộ phim “Cho anh gần em thêm chút nữa”.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ về ca khúc do mình chấp bút: “Thật sự đây là một ca khúc do Hiếu sáng tác từ trước khi tham gia phim nhưng khi đọc kịch bản, lại cảm thấy ca khúc này có tình cảm quá giống với bộ phim – đó là cảm xúc xót xa của một chàng trai khi phải chia tay người mình yêu mãi mãi. Rất may mắn là anh đạo diễn Văn Công Viễn cũng cực kỳ thích bài hát này sau khi được Hiếu cho nghe thử, và quyết định chọn nó vào phân đoạn xúc động nhất trong phim.”

“Đôi tay buông dần” là một trong 2 ca khúc chính của phim khiến khán giả phải rơi nước mắt

Khi được hỏi về định hướng phát triển bản thân với  hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp, Võ Đình Hiếu trải lòng: “Cách đây nhiều năm Hiếu đã có đam mê về âm nhạc và sáng tác. Tuy nhiên có vẻ như bản thân Hiếu lại có duyên với điện ảnh hơn nên chưa có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình trong âm nhạc.Hiếu rất thích trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng có vẻ như hiện tại cái duyên với điện ảnh vẫn chưa dứt, nên Hiếu vẫn đang muốn tập trung phát triển con đường diễn xuất của mình trước.Còn âm nhạc chắc sẽ tạm thời là một phần phụ trợ, để Hiếu thỏa đam mê ca hát của mình.”

 

Mong muốn được biết đến với hình ảnh một diễn viên chuyên nghiệp, có khả năng thể hiện nhiều vai diễn đa dạng, chàng “hot boy bánh giò” Võ Đình Hiếu năm nào, đã và đang làm việc cật lực để đóng góp cho nghệ thuật thứ 7, và mang đến cho khán giả những sản phẩm nghiêm túc, có giá trị.

Dù vậy, vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng Võ Đình Hiếu là một diễn viên “gặp thời”, nhưng anh vẫn vui vẻ chia sẻ: “Hiếu sẽ luôn cố gắng và nỗ lực trong tất cả những sản phẩm mình thực hiện, để chứng tỏ cho khán giả thấy khả năng của mình. Bạn không thể vì những khó khăn hay những lời nói ra vào của những người xung quanh mà từ bỏ ước mơ. Vì đơn giản may mắn chỉ đến một lần, nhưng chính sự nỗ lực, cố gắng của bản thân mới là thứ giúp cho người nghệ sĩ tiếp tục phát triển và đứng vững trong lòng khán giả. Đâu ai là may mắn mãi mãi được.”

 

Với những thành công ban đầu đã đạt được trong thời gian qua, Võ Đình Hiếu và Jun Vũ chắc chắn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng, và tạo ra những cú hích lớn hơn trong thời gian sắp tới. Với tài năng đã thể hiện, sự yêu nghề, nhiệt huyết của tuổi trẻ, hai diễn viên trẻ của chúng ta, sẽ sớm trở thành viên ngọc quý của làng giải trí Việt Nam mà bất kì nhà sản xuất nào cũng phải săn đón. sắp tới của chúng mình để tự cảm nhận nha (cười).”

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news