Tin mới

Vợ Dương Ngọc Thái suy sụp khi biết chồng có con với fan

Thứ năm, 18/07/2019, 15:20 (GMT+7)

Khi biết chồng có con với fan, vợ Dương Ngọc Thái đã suy sụp khiến nam ca sĩ phải đưa cô lên chùa lập lời thề.

Trong bài phỏng vấn trên Thế giới trẻ mới đây, Dương Ngọc Thái đã tiết lộ những góc khuất của cuộc sống hôn nhân cũng như đời tư của mình.

Dương Ngọc Thái cho biết, trước khi gặp người vợ hiện tại Triệu Ái Vy, anh đã có mối tình 8 năm với fan. Cả hai có với nhau một người con. Khi hai người chia tay, con của Dương Ngọc Thái theo mẹ qua Úc định cư.

Sau đó, giọng ca "Gọi đò" đã bén duyên với Triệu Ái Vy. Để cả hai hiểu nhau hơn, Dương Ngọc Thái đã thú nhận việc có con với fan khiến Ái Vy suy sụp. Nhưng bằng tình yêu chân thành, sự vị tha, cô đã chấp nhận và 1 năm sau đó, họ tổ chức đám cưới.

Gia đình hạnh phúc của Dương Ngọc Thái. Ảnh internet

Kết hôn với Dương Ngọc Thái, Ái Vy lui về hậu trường chăm lo gia đình. Nhưng bản tính hay ghen của cô khiến nam ca sĩ nhiều lần mệt mỏi. Để vợ yên tâm, anh đã đưa  vợ lên chùa lập lời thề không bao giờ phạm vào tội tà dâm mới khiến cô yên tâm.

Trải qua những giai đoạn khó khăn, hiện tại hai vợ chồng cô rất hạnh phúc khi có cuộc sống viên mãn, đầy đủ.

Dương Ngọc Thái là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc quê hương trữ tình như Gọi đò, Thương lắm quê hương, Dân ca bay, Thương lắm đò hơn, Đưa đò, Huyền tích con đò,... Anh kết hôn năm 2012 với ca sĩ Triệu Ái Vy. Cặp đôi hiện có 2 con gái, bé thứ nhất 6 tuổi, bé thứ hai vừa tròn 2 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news