Tin mới

Vợ Duy Nhân lặng lẽ chúc mừng sinh nhật chồng

Thứ hai, 26/10/2015, 15:49 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật Duy Nhân, Kiều Oanh lặng lẽ tưởng nhớ đến chồng: "Lại thêm một năm nữa rồi. Nhanh Anh ơi. Happy Birthday Anh Gián!!!"

Trong ngày sinh nhật Duy Nhân, Kiều Oanh lặng lẽ tưởng nhớ đến chồng: "Lại thêm một năm nữa rồi. Nhanh Anh ơi. Happy Birthday Anh Gián!!!".

Hôm nay 26/10 là ngày sinh nhật của cố người mẫu Duy Nhân. Rất nhiều người thân, bạn bè đã tưởng nhớ và bày tỏ tình cảm dành cho anh. Đặc biệt, trên trang cá nhân của Kiều Oanh - vợ Duy Nhân đã viết những dòng chia sẻ gửi lời chúc mừng sinh nhật tớ chồng ở bên kia thế giới: "Lại thêm một năm nữa rồi. Nhanh Anh ơi. Happy Birthday Anh Gián!!!".

Vợ Duy Nhân gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chồng. Ảnh: FBNV

Duy Nhân và vợ Kiều Oanh cưới nhau chưa được bao lâu thì anh phát hiện ra mình bị ung thư phải nhập viện. Hạnh phúc ngắn ngủi khi cặp đôi mới cưới đã phải đối mặt với biến cố lớn của cuộc đời.

Lúc biết tin Duy Nhân bị bệnh, hai vợ chồng ôm nhau khóc. Đó có lẽ là lần khóc thoải mái nhất của người vợ trẻ trước khi bước vào một chặng đường đầy sóng gió. Trong những ngày Duy Nhân nằm viện, Kiều Oanh vừa đi làm, vừa chăm chồng trong bệnh viện. Thậm chí cô còn không dám khóc vì sợ chồng nhìn thấy sẽ buồn lòng.

 
 

Hạnh phúc ngắn ngủi của vợ chồng Duy Nhân. Ảnh: FBNV

Tưởng rằng, hạnh phúc sẽ mỉm cười với họ khi sau 2 lần ghép tủy sức khỏe của Duy Nhân dần hồi phục. Nhưng đến lần ghép tủy thứ 3 không thành công, anh đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu và Duy Nhân qua đời vào ngày 7/5/2015.

Trong những ngày tháng bệnh tật, bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp thì gia đình, đặc biệt là vợ chính là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất của Duy Nhân cho đến tận khi chồng mất, cô cũng phải cố gắng kìm nén cảm xúc để lo tang lễ cho chồng.

 

Kiều Oanh luôn sát cánh bên Duy Nhân trong khoảng thời gian anh điều trị trong bệnh viện. Ảnh: FBNV

Trong 3 ngày diễn ra đám tang của Duy Nhân, Kiều Oanh giữ nét mặt bình thản, rất ít khi mọi người thấy cô rơi lệ nhưng trong lòng cô gái trẻ thì dường như đã chết. Nỗi đau quá lớn khiến mẹ và chị gái Duy Nhân dường như đổ gục, riêng Kiều Oanh vẫn vững vàng đến phút cuối. Nỗi đau được cô chôn chặt vào trong đáy lòng để hoàn thành xong tang lễ.

Kiều Oanh nuốt nước mắt lo tang lễ cho chồng. Ảnh: Huỳnh Phong

"Em ko khóc nổi nữa. Thôi thì đành bước tiếp vậy. Cứ ngỡ là mơ chị ơi. Cảm giác a còn đang nắm tay đi cùng em chị ạ", Kiều Oanh từng nghẹn lòng chia sẻ. Trong những ngày tháng sau này, Kiều Oanh phải bước tiếp trên con đường mà không thể có Duy Nhân nắm tay đi cùng.

Cái nắm tay cuối cùng của vợ chồng Duy Nhân. Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news