Tin mới

Vợ Huy Khánh lần đầu tâm sự chuyện chồng ngoại tình

Thứ sáu, 24/07/2015, 16:19 (GMT+7)

Vợ Huy Khánh - Nữ diễn viên Mạc Anh Thư lần đầu tiên đã đưa ra quan điểm riêng khá thú vị về việc chồng ngoại tình. Nhiều người cho rằng đây là cách vợ Huy Khánh khéo nhắn gửi tới chồng mình.

Vợ Huy Khánh - Nữ diễn viên Mạc Anh Thư lần đầu tiên đã đưa ra quan điểm riêng khá thú vị về việc chồng Ngoại tình. Nhiều người cho rằng đây là cách vợ Huy Khánh khéo nhắn gửi tới chồng mình.

Những mối tình của Huy Khánh đều làm báo chí tốn không ít giấy mực. Trong đó mối tình với Tăng Thanh Hà được nhiều người kì vọng để rồi cũng tiếc nuối nhiều nhất. Sau nhiều mối tình ồn ào và cuộc hôn nhân kết thúc với vợ cũ Hoàng Anh, Huy Khánh đã tìm được bến đỗ bình yên bên người vợ xinh đẹp, dịu hiền Mạc Anh Thư. 

Mới đây, vợ Huy Khánh đã chia sẻ về cách giữ chồng và đưa ra quan điểm của cô về việc ngoại tình, nhất là khi chồng mình lại là một diễn viên điển trai luôn được vây quanh bởi các cô gái. 

"Tự nhiên xa Sài Gòn 1-2 ngày về lại muốn chia sẻ một vài chuyện. Trước tiên là chuyện VỢ CHỒNG nhé.

Có người nói với Thư rằng bộ không sợ Huy Khánh đi diễn nhiều, gần gũi các cô gái đẹp nhiều rồi mê hả? Và cũng có người lại nói đàn ông lăng nhăng mèo mỡ là chuyện bình thường miễn sao vẫn biết đường về nhà biết đâu mới là vợ thì được. 

Còn chuyện trai gái thoả mãn nhu cầu sinh lý là điều tất yếu khó mà bắt một người đàn ông chung thuỷ 100% mà lại đàn ông có một chút bảnh bao.

Thư chỉ chia sẻ hai vấn đề chính này thôi

Vấn đề thứ 1.

Thư nghĩ nếu chúng ta sống mà cứ lo cứ sợ người yêu hay chồng mình gần gũi rồi mê người khác thì có được gì? Giả dụ họ đã mê thì mình làm được gì đây ? Thế nên đừng bao giờ để tâm quá nhiều việc họ có chung tình với mình hay có bao nhiêu cô gái đang vây quanh họ để cám dỗ, đàn ông thông minh là đàn ông biết tự giữ mình tránh xa những cám dỗ chứ không cần vợ giữ.

Vấn đề thứ 2. 

Thư không đồng ý quan điểm này, đã là con người chúng ta khác với loài vật ở ý thức, nếu sống bằng bản năng thì ta có khác gì những con động vật ? Khi bạn chưa có vợ chưa có con bạn có quyền chọn lựa để tìm người phù hợp với bạn, và khi bạn đã có người gắn kết cuộc đời còn lại thì có nghĩa bạn đã tìm được người phù hợp, đã phù hợp sao lại còn đi tìm vui bên ngoài ? 

Có chăng là VỢ CHỒNG hãy cùng nhau tìm ra những vấn đề còn khúc mắc còn chưa thấu hiểu và hoà hợp để thay đổi để thích nghi và cùng nhau xây dựng một gia đình đúng nghĩa. Bởi đã là vợ chồng thì chúng ta sống với nhau không đơn giản chỉ vì yêu mà nó còn là nghĩa và cái để lại cho con cái chúng ta là chữ đức .

Thế nên các bậc ông chồng hãy sống sao cho trọn vẹn với những gì mình đã chọn còn không thể hoà hợp nhau thì hãy giải thoát để mỗi người lại đi tìm cho mình một nửa khác thích hợp hơn, các chị em phụ nữ hãy biết thương yêu bản thân và bớt lo lắng những chuyện ngoài tầm tay chúng ta , hãy làm đẹp cho chính mình dù ở hoàn cảnh nào bởi chúng ta xứng đáng được như vậy.

Thư nói thế không có nghĩa Thư hoàn toàn tự tin người chồng này chung thuỷ mà đơn giản nếu họ đã không biết trân trọng cái họ đang có thì mình cũng không cần thiết phải giữ..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news