Tin mới

Vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng thừa nhận ra đi tay trắng sau ly hôn

Thứ tư, 28/06/2017, 09:35 (GMT+7)

"Về tài sản, tôi xác định đến với anh Thắng như thế nào thì khi ra đi, tôi sẽ đi như vậy. Tôi không muốn người ta xì xào rằng tôi ham tiền hay lợi dụng cuộc hôn nhân này để toan tính điều gì khác nên tôi ra đi với 2 bàn tay trắng", vợ 3 của Chiến Thắng nói.

"Về tài sản, tôi xác định đến với anh Thắng như thế nào thì khi ra đi, tôi sẽ đi như vậy. Tôi không muốn người ta xì xào rằng tôi ham tiền hay lợi dụng cuộc hôn nhân này để toan tính điều gì khác nên tôi ra đi với 2 bàn tay trắng", vợ 3 của Chiến Thắng nói.

Thông tin danh hài Chiến Thắng ly hôn người vợ thứ 3 chỉ sau nửa năm làm đám cưới trở thành tâm điểm của dư luận. 

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên tờ soha/Trí thức trẻ, vợ 3 của Chiến Thắng chia sẻ: "Người ta đồn đoán rằng tôi tham tiền nên lấy anh Thắng, rằng giữa chúng tôi phải có chuyện gì khủng khiếp lắm thì tôi mới đòi ly hôn chỉ sau mấy tháng sống chung.

Thực sự, khi đến với anh Thắng, tôi không hề có toan tính gì mà hoàn toàn chỉ vì tình cảm dành cho anh ấy. Khi ly hôn, giữa chúng tôi cũng không hề có xích mích hay tranh chấp gì cả.

Về tài sản, tôi xác định đến với anh Thắng như thế nào thì khi ra đi, tôi sẽ đi như vậy. Tôi không muốn người ta xì xào rằng tôi ham tiền hay lợi dụng cuộc hôn nhân này để toan tính điều gì khác nên tôi ra đi với 2 bàn tay trắng.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Danh hài Chiến Thắng, vợ 3 của anh chấp nhận ra đi tay trắng.

Thu Ngọc cũng cho biết thêm giữa cô và Chiến Thắng không có tài sản chung, không có con cái nên mọi việc được giải quyết khá nhanh gọn. Chiếc xe máy là thứ duy nhất Thu Ngọc mang theo bởi đó là món quà hồi môn của mẹ đẻ cô.

Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng sinh năm 1990, tại Yên Lập, Phú Thọ. Ở nhà, Thu Ngọc còn có tên Thu Điểm. Cô là con thứ 2 trong 1 gia đình có 3 chị em. Thu Ngọc quen Chiến Thắng trong 1 lần anh về Phú Thọ diễn hài.

Nam diễn viên hài từng hóm hỉnh chia sẻ chuyện tình của anh và bà xã như "chiến dịch Điện Biên Phủ trên không" vì tổng thời gian từ khi bắt đầu yêu đến ngày chính thức làm đám cưới chỉ vỏn vẹn 12 ngày.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news