Tin mới

Vợ Long Nhật "đụng mặt" bạn trai tin đồn của chồng

Thứ tư, 21/10/2015, 09:56 (GMT+7)

Vợ Long Nhật tỏ ra khá thân thiết với "bạn trai tin đồn" Minh Ly trong sinh nhật của ông xã.

Vợ Long Nhật tỏ ra khá thân thiết với "bạn trai tin đồn" Minh Ly trong sinh nhật của ông xã.

[mecloud]spN7VzBYZ6[/mecloud]

Tối ngày 19/10, Long Nhật đã tổ chức buổi sinh nhật bên người thân và bạn bè tại TP.HCM.

Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật, bạn trai tin đồn Minh Ly cũng có mặt để chúc mừng Long Nhật. Bà xã Long Nhật bất ngờ thân thiết bên Minh Lý mà không hề tỏ thái độ ghen tuông.

Bà xã Long Nhật thân thiết bên bạn trai tin đồn của chồng. Ảnh NVCC

Cả ba khá thoải mái khi chụp ảnh cùng nhau. Ảnh NVCC

Khi nói về mối quan hệ với bạn trai tin đồn, Long Nhật từng khẳng định đó chỉ là bạn thân không đi quá xa như dư luận bàn tán. "Bà Tám" cũng cho hay, anh luôn yêu thương vợ và là người đàn ông của gia đình. 

Long Nhật luôn dành cho vợ những cử chỉ yêu thương nhất mỗi khi xuất hiện. Ảnh NVCC
Nhiều bạn bè đến chúc mừng Long Nhật. Ảnh NVCC

Ngoài bạn trai tin đồn còn nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng Long Nhật như  Minh Béo, cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, nghệ sĩ hải ngoại Lê Tín, Minh Nhí, Vương Bảo Tuấn, diễn viên Huy Ma,...

Thời gian qua, dư luận xôn xao tin đồn Long Nhật bỏ vợ theo bạn trai tin đồn. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Còn bà xã Long Nhật vẫn luôn ân cần chăm sóc chồng chu đáo. Từng lọt Top 10 người đẹp nhất cuộc thi Người đẹp Hải Phòng và giành giải Người có đôi mắt đẹp nhất, vợ Long Nhật luôn khiến nhiều người ghen tị khi vẫn ít nhiều giữ được vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ hai con. 

Vợ chồng "bà Tám" Long Nhật thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Điều này đã xóa tan tin đồn rạn nứt mà bấy lâu nay dư luận bàn tán.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news