Tin mới

Vợ Lý Hải cao tay đáp trả khi bị chê già

Thứ ba, 14/06/2016, 16:39 (GMT+7)

Bị chê già sau khi sinh con liên tục, bà xã Lý Hải đã cao tay đáp trả.

Bị chê già sau khi sinh con liên tục, bà xã Lý Hải đã cao tay đáp trả.

Mới đây, thông tin vợ ca sĩ Lý Hải mang bầu lần thứ 4 khiến công chúng bất ngờ và ngưỡng mộ. Tuy vậy, cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng cô là cái "máy đẻ". Nguyên nhân bởi dù mới chỉ kết hôn được 6 năm, nhưng gia đình Lý Hải - Minh Hà đã sinh được 3 đứa con: Cậu con trai đầu lòng được 4 tuổi, cô con gái kế tiếp 3 tuổi và cô con gái thứ 3 chỉ mới hơn 1 tuổi.

Trong những hình ảnh được Minh Hà đăng tải trên trang cá nhân ít giờ, không ít những lời khen ngợi, vợ Lý Hải vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp dù đangmang bầu lần 4 ở tháng thứ 8. Tuy nhiên, một cư dân mạng để lại dòng bình luận chê diện mạo của Minh Hà: "Sanh liên tục nên nhìn Minh Hà xuống sắc rõ nét. Bị già mất rồi".

Vợ Lý Hải cùng chồng và các con đi xem phim.

Ngay sau khi đọc xong bình luận. bà xã Lý Hải đã đáp trả rất "cao tay": "Mình cưới năm 26 tuổi, năm nay đã 31 tuổi, trong 5 năm dài nếu không sanh con thì không bị già, trường sanh bất tử hả bạn".

Bình luận của Minh Hà nhận được sự đồng tình của một số người khác. Có nhân vật còn bày tỏ sự khâm phục tới bà mẹ 4 con và cho rằng không phải người phụ nữ nào cũng dám hi sinh như Minh Hà.

Bình luận "cao tay" của Minh Hà khi bị chê già.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà