Tin mới

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đón sinh nhật, bất ngờ là món quà

Thứ tư, 15/01/2020, 18:39 (GMT+7)

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh đón tuổi mới ngọt ngào bên ông xã Kelvin Gilmore cùng con trai và bố mẹ chồng tại Myanmar.

Mới đây, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri Thant Mon khoe ảnh đón sinh nhật hạnh phúc bên chồng, con mới sinh và bố mẹ chồng. Thiri Thant Mon cũng khoe món quà sinh nhật được bạn bè tặng trong ngày sinh nhật mà cô rất thích là chiếc vòng hoa sen tinh tế của một NTK trang sức ở London nổi tiếng.

Hồng Nhung khoe sinh nhật đón tuổi mới bên gia đình.

Được biết bố mẹ chồng cô có mặt tại Myanmar thăm gia đình con trai từ đầu tháng 1. Trước đó, vào dịp Giáng sinh vừa qua, Thiri Thant Mon đã có chuyến sang Moscow, Nga để thăm 2 cậu con trai sống cùng bố ruột suốt 1 năm nay. Theo chia sẻ, Thiri cho biết hai con của mình đã có thể nói trôi chảy tiếng và học hành rất tốt ở ngôi trường tại Nga.

Nữ doanh nhân đi Nga thăm hai con dịp Giáng sinh vừa qua.

Dù không phải người nổi tiếng hay sinh sống tại Việt Nam, nhưng Thiri Thant Mon luôn trở thành tâm điểm quan tâm của nhiều cư dân mạng Việt. Cô thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân đủ để thấy, gia đình chồng cũ Hồng Nhung đang rất hạnh phúc với cuộc sống bình yên hiện tại.

Được biết, Thiri Thant Mon là một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có của Myanmar, cô cũng là một cố vấn đắc lực và nhận được sự tôn trọng từ chính phủ. Nữ doanh nhân này sinh ra trong một gia đình quý tốc tại Myanmar và đi du học Anh quốc khi còn nhỏ tuổi. Sau những năm làm việc tại nước ngoài, Thiri mới quay trở lại Myanmar. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân và có hai con riêng. Năm 2019, Thiri Thant Mon mới kết hôn cùng Kelvin Gilmore. Cặp đôi từng quen biết nhiều năm về trước.

Trải ngược với chồng cũ đang tận hưởng hạnh phúc mới thì Hồng Nhung vẫn đi về một bóng và tận lực chăm sóc hai con nhỏ Tôm - Tép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news