Tin mới

"Vỡ mộng" với nhan sắc của các hoa hậu, hoa khôi Nhật Bản

Thứ tư, 15/07/2015, 10:31 (GMT+7)

Nhan sắc của những cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi Nhật Bản khiến không ít người phải bất ngờ và thất vọng.

Nhan sắc của những cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi Nhật Bản khiến không ít người phải bất ngờ và thất vọng.

Nhan sắc của hoa hậu Trái Đất Nhật Bản đăng quang hôm 10/7 vừa qua nhận nhiều chỉ trích từ người dân Nhật Bản. Tân hoa hậu Ayano Yamada năm nay 24 tuổi có làn da không mấy mịn màng dù đã được trang điểm kỹ càng, hơn thế nữa khi hoa hậu cười để lộ ra hàm răng khấp khểnh.
Bức ảnh đời thường của Ayano Yamada cũng để lộ khá nhiều khiếm khuyết. Thậm chí nhiều người cho rằng Ayano nên đi chỉnh răng trước khi "mang chuông đi đánh xứ người" trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất được tổ chức vào tháng 12 năm nay.

Một cuộc thi "Hoa khôi đáng yêu nhất Nhật Bản" khác được tổ chức tháng 2/2015 tại Akihabara, Tokyo. Nhan sắc của cô gái vừa đăng quang tại cuộc thi hoa khôi đáng yêu nhất Nhật Bản lại khiến Cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán.

Dù đã được trang điểm kỹ càng nhưng nhan sắc của "Hoa khôi đáng yêu nhất Nhật Bản" không thể thuyết phục được khán giả.

Hoa khôi đáng yêu nhất Nhật Bản có hàm răng hô rất lộ. Hai chiếc răng cửa của cô, giống hệt rằng chuột và nhô hẳn ra ngoài.

Nhan sắc của tân hoa khôi (trái) và Á khôi (phải) của cuộc thi "nữ sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản" cũng bị cư dân mạng ném đá nhiệt tình vì nhan sắc không đặc biệt nổi trội thêm đó là khuôn mặt có phần già hơn so với lứa tuổi. 

Nhan sắc của "nữi sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản" Sakurai Miyu chỉ thường thường và khá già dặn so với tuổi 16.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news