Tin mới

Vờ mua đồ trong siêu thị, người phụ nữ nhanh tay giấu 2 khay tôm sú vào trong váy một cách khó hiểu

Thứ sáu, 18/09/2020, 20:03 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vào siêu thị lấy trộm 2 khay tôm, nhanh tay giấu vào trong... váy rồi đi thẳng khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Theo nội dung clip, một người phụ nữ đeo khẩu trang, mặc váy rộng đứng lựa đồ tại gian hàng đông lạnh, mở tủ mát để lấy 2 gói đồ (được cho biết là tôm sú).

Sau một hồi nghe ngóng và thấy tình hình thuận lợi người này đã tiếp tục hành động giấu đồ kỳ cục của mình, đó là nhanh tay kéo váy lên quá đùi rồi loay hoay giấu 2 khay hải sản vào bên trong. Nhiều người không thể rõ được người này đã giấu đồ trong váy bằng cách nào.

Giấu đồ trót lọt, người phụ nữ tỏ ra như không có chuyện gì, tiếp tục tỏ ra lựa chọn đồ bình thường và nhanh chóng rời đi ít lâu sau đó.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều người. Đa số đều phải bất bình, ngán ngẩm trước hành vi trộm cắp của người phụ nữ, cho rằng người này mặc váy rộng là để thực hiện hành vi xấu, đã nhiều lần trộm đồ tương tự nên mới thản nhiên như thế.

Việc người phụ nữ này giấu đồ ăn trộm vào trong váy không chỉ là hành động sai trái mà còn cực kỳ xấu xí và phản cảm, thực sự khiến nhiều người khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news