Tin mới

Vợ ốm, chồng 1 tay đút cơm cho 3 mẹ con còn tranh thủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Chủ nhật, 10/06/2018, 21:39 (GMT+7)

Độ tếu của ông bố khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Độ tếu của ông bố khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Vợ khỏe thì vợ chăm con là chính. Những lúc vợ ốm, các ông chồng đương nhiên phải gánh hết phần việc này. Cũng chẳng phải công to việc lớn gì, nhưng ông bố trong clip dưới đây cũng không quên "kể công" trong lúc đút cơm cho vợ con. 

Trên chiếc giường nhỏ, cả gia đình ngồi quây quanh . Để tiện xúc cơm cho cả mẹ cả con, ông bố cầm 2 bát trên một tay, tay còn lại cầm thìa xúc lia lịa. 

Đưa cơm đến miệng con gái út, ông bố dặn: "Sau này bố về già, cho bố vào viện dưỡng lão thì đừng trách nhá!". Quay sang vợ, ông bố nhắn nhủ: "'Gái lớn' nào, chăm thế này mà sau lớn lên vẫn cãi nhem nhẻm đấy". Ông chồng trêu vợ là mắc bệnh "số tiên", ăn được, ngủ được. 

Nghe chồng trêu đùa, cô vợ đang mệt mỏi cũng phải tủm tỉm cười. Không những hài hước, ông chồng còn tâm lí khi bảo con trai ra lấy bát cơm ăn cùng để vợ đỡ tủi thân. 

Clip thu hút 52 nghìn lượt xem sau ít giờ đăng tải. Nhiều cô tỏ ra ghen tỵ với cô vợ vì có ông chồng đảm đang. Số khác hy vọng sự chăm chỉ của ông chồng là có thật chứ không phải chỉ "làm màu" trước camera.

Duy Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news