Tin mới

Vợ shark Bình đón sinh nhật cùng bạn, người đàn ông bên cạnh gây chú ý

Thứ ba, 27/12/2022, 21:35 (GMT+7)

Với khoảnh khắc trên, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ cũ shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Doanh nhân Đào Lan Hương vừa chia sẻ loạt ảnh đón sinh nhật sớm bên bạn bè. Đi kèm với đó là những chia sẻ hạnh phúc.

Vợ cũ shark Bình đón sinh nhật cùng hội bạn thân (Ảnh: FBNV)
Vợ cũ Shark Bình đón sinh nhật cùng hội bạn thân (Ảnh: FBNV)

"Sinh nhật sớm với những thiên thần trong làng đầu tư khởi nghiệp. Cám ơn mọi người đã dành tình cảm đặc biệt, quan tâm tới nhau những lúc vui buồn, chia sẻ khó khăn và cả không quên ăn mừng thành công của nhau... như những người bạn chân thành”, nữ doanh nhân bày tỏ.

Vợ shark Bình biểu cảm hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật (Ảnh: FBNV)
Vợ shark Bình biểu cảm hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, trong hình ảnh đăng tải của nữ doanh nhân bất ngờ xuất hiện 1 người đàn ông lạ mặt. Họ ngồi kề cạnh, cùng nhau ghép hình trái tim vô cùng tình cảm. Ngoài ra, cô còn có thêm 1 bức ảnh chụp riêng với người đàn ông trên.

Khoảnh khắc trên của bà Đào Lan Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ cũ shark Bình.

Cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
Vợ shark Bình đón sinh nhật cùng bạn
Vợ shark Bình đón sinh nhật cùng bạn

Thậm chí, có người còn mong cô sớm tìm bến đỗ hạnh phúc mới. Và khen ngợi người đàn ông trong bức ảnh trên có gương mặt hiền lành, điển trai hơn hẳn shark Bình. 

Bên cạnh đó, một số ít cũng không khỏi tò mò danh tính người kề cạnh bà Đào Lan Hương trong ảnh là ai, Song, nếu nằm vùng MXH từ lâu sẽ không khó nhận ra người đàn ông trên "lạ mà quen". Đây chính là doanh nhân Hùng Đinh - 1 CEO trong lĩnh vực công nghệ, khởi nghiệp. 

Vị doanh nhân công nghệ này từng gây sốt trên MXH với màn cầu hôn BTC kiêm MC Phạm Ngọc Hà My trên máy bay. Hồi tháng 4 vừa qua, bà xã anh đã thông báo mang thai con đầu lòng. Hiện tại, nữ MC rất kín tiếng, thi thoảng mới chia sẻ cuộc sống cá nhân với công chúng. 

Suốt 4 tháng qua, ồn ào giữa shark Bình - Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương khiến cho dư luận bàn tán. Cụ thể, hồi cuối tháng 8 vừa qua, Nam trong Hương vị tình thân cho biết, mình và đại gia công nghệ này đang hẹn hò.

Về phía bà Đào Lan Hương lại lên tiếng khẳng định, giữa cô và shark Bình chưa ly hôn. Họ trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng. 

Mặc dù vướng ồn ào tình ái với Phương Oanh, song sark Bình thừa nhận không bị ảnh hưởng nhiều đến công việc. Anh dành nhiều thời gian tập trung cho các dự án Từ thiện và viết sách. 

Về phía Phương Oanh cô vẫn hoạt động mạng xã hội, song vắng bóng hoàn toàn trong việc hoạt động nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ cũng không có thêm những chia sẻ gì liên quan đến chuyện tình cảm với shark Bình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news