Tin mới

Võ sĩ bị xuất huyết não sau khi cố trụ 7 hiệp đấu trên võ đài

Thứ sáu, 09/03/2018, 15:08 (GMT+7)

Yeison Cohen, tay đấm người Venezuela mới đây đã bị xuất huyết não bởi những đòn đấm của đối thủ Hugo Berrio.

Yeison Cohen, tay đấm người Venezuela mới đây đã bị xuất huyết não bởi những đòn đấm của đối thủ Hugo Berrio.

Sự việc diễn ra tại đấu trường của khách sạn El Prado, Barranquilla, Colombia hôm thứ 7 tuần trước (3/2), trong trận so găng giữa Yeison Cohen và Hugo Berrio. 

Sau khi kết thúc 7 hiệp đấu, Yeison Cohen phải dính liên tiếp những serie đòn trời giáng từ Hugo Berrio. Nhận thấy cậu học trò Yeison Cohen có điều bất ổn, HLV Pacheco đã "tung khăn trắng" xin thua.

Sau đó, tay đấm sinh năm 1989 đã gục xuống sàn đấu bất tỉnh. Đoạn video quay lại cảnh Cohen nằm bất tỉnh trên sàn đấu, một người trong ban huấn luyện ra sức dùng chiếc khăn trắng quạt. Trong khi đó, nhân viên y tế và HLV Pacheco vẫn đang cố giúp Cohen tỉnh lại.

Võ sĩ bị xuất huyết não sau khi cố trụ 7 hiệp đấu trên võ đài - Ảnh 2.

Sau khi được bác sĩ sơ cứu, Yeison Cohen đã được đưa đi bằng cáng và chuyển thẳng tới bệnh viện đa khoa gần đó. HLV Pacheco nói: "Tôi đã đưa cậu ấy đến bệnh viện bằng taxi vì không có xe cứu thương lúc đó. Và tôi đã ở lại đây cho tới 5 giờ sáng hôm sau."

Võ sĩ bị xuất huyết não sau khi cố trụ 7 hiệp đấu trên võ đài - Ảnh 3.

Sau khi vụ việc đáng tiếc này xảy ra, nhiều người đã nhìn lại sự nghiệp của hai võ sĩ và đặt ra dấu hỏi tại sao lại cho phép trận đấu giữa Yeison Cohen và Hugo Berrio được diễn ra khi mà thành tích của hai tay đấm là quá chênh lệch.

Trong khi Yeison Cohen chỉ mới có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 8 trận lại thượng đài với một đối thủ dày dặn kinh nghiệm như Hugo Berrio - người sở hữu thành tích 26 trận thắng, 1 trận hòa và mới để thua 7 trận.

Võ sĩ bị xuất huyết não sau khi cố trụ 7 hiệp đấu trên võ đài - Ảnh 4.

HLV Pacheco bày tỏ bức xúc: "Tôi chưa bao giờ chứng kiến một chuyện tồi tệ tới như vậy." Bên kia chiến tuyến, HLV Sergio Chams phản pháo: "Đây là một trận đấu công bằng, không có gì đáng ngờ cả."

Được biết, tay đấm người Venezuela được chẩn đoán bị xuất huyết não và hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về tình trạng sức khỏe.

Võ sĩ bị xuất huyết não sau khi cố trụ 7 hiệp đấu trên võ đài - Ảnh 5.

Trong khi đó, ông Gilberto Jesus Mendoza - Chủ tịch Hiệp hội quyền anh thế giới WBA cũng an ủi Cohen và gia đình bằng việc sẽ hỗ trợ viện phí và chi phí phục hồi sau chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news