Tin mới

Võ sĩ gốc Việt từng hạ tơi bời cao thủ Trung Quốc tái đấu “sát thủ bất khả chiến bại”

Thứ ba, 11/07/2017, 11:08 (GMT+7)

Đối thủ tiếp theo của võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn đã được xác định, đó là nhà vô địch bất khả chiến bại người Nga Marat Gafurov.

Đối thủ tiếp theo của võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn đã được xác định, đó là nhà vô địch bất khả chiến bại người Nga Marat Gafurov.

Theo thông tin chính thức từ trang chủ của ONE, trận tái đấu giữa với Marat Gafurov sẽ diễn ra ngày 18/8 tới tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Đáng chú ý, Marat Gafurov chính là người duy nhất từng đánh bại Martin Nguyễn kể khi võ sĩ gốc Việt bắt đầu sự nghiệp MMA. Đó là vào ngày 27/9/2015 khi Martin Nguyễn để thua knock-out đấu sĩ người Nga chỉ sau 41 giây.

Nhưng kể từ trận thua đó, Martin Nguyễn đã thắng liền 4 trận và đạt thành tích ấn tượng với 8 trận thắng, 1 trận thất bại trong sự nghiệp.

Võ sĩ gốc Việt từng hạ tơi bời cao thủ Trung Quốc tái đấu “sát thủ bất khả chiến bại” - Ảnh 1.

Martin Nguyễn vs Marat Gafurov.

Trong khi đó, thành tích của Marat Gafurov còn ấn tượng hơn rất nhiều bởi tay đấm này từng trải qua 15 trận ở đấu trường UFC và toàn thắng.

Ở làng UFC hạng lông của OneFC, võ sĩ bất khả chiến bại Marat Gafurov chính là nỗi khiếp sợ với rất nhiều đối thủ. Ở độ tuổi 32 nhưng Gafurov vẫn còn rất sung mãn và anh được đánh giá có phần "cửa trên" so với Martin Nguyễn.

Dễ hiểu vì sao võ sĩ gốc Việt đang rất quyết tâm trước trận tái đấu với Gafurov và gọi đây là "trận đại chiến quan trọng nhất trong sự nghiệp". Hy vọng với sức trẻ cộng với lòng quyết tâm, Martin Nguyễn có thể giành chiến thắng để trả món nợ đã vay hồi năm 2015 và sau đó là chinh phục chiếc đai vô địch ở hạng lông.

Một tuần trước khi Martin Nguyen thượng đài, Trần Quang Lộc, võ sĩ MMA chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam cũng có trận ra quân tại sự kiện ONE Championship 58 (ngày 1/8/2017).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news