Tin mới

Vợ thứ 3 của Hiệp Gà sinh con sau 6 tháng kết hôn

Chủ nhật, 30/10/2016, 15:25 (GMT+7)

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Hiệp Gà hạnh phúc chia sẻ bức ảnh con trai mới chào đời lúc 10h sáng ngày 30/10.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Hiệp Gà hạnh phúc chia sẻ bức ảnh con trai mới chào đời lúc 10h sáng ngày 30/10.

[mecloud]jESGOEffDL[/mecloud]

Được biết, bé trai lúc mới chào đời nặng 3,1kg và có tên gọi thân mật ở nhà là Cu Tèo. Qua những hình ảnh và video mà Hiệp Gà chia sẻ có thể thấy em bé rất khỏe mạnh. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Hiệp Gà.

Hiệp Gà hạnh phúc khoe con trai mới chào đời.

Trước đó, Hiệp Gà lái xe ô tô đưa vợ đi đẻ nhưng gặp tai nạn khiến nhiều người lo lắng. Hiệp Gà đã bỏ xe tại hiện trường để đưa vợ vào bệnh viện. Sau vụ tai nạn, vợ Hiệp Gà - Diệu Thúy thông báo trên trang cá nhân rằng cô vẫn Bình An.

Tháng 4/2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần ba với cô dâu Diệu Thúy tại quê nhà Hưng Yên thu hút sự chú ý của dư luận. Trong ngày cưới, Hiệp Gà hạnh phúc và xúc động nói rằng, đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của anh sau những sóng gió của cuộc đời. Một tháng sau khi kết hôn, anh vui mừng thông báo Diệu Thúy mang thai được 3 tháng.

Hiệp Gà khóc như mưa trong đám cưới lần ba và tuyên bố đây là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời anh.

Được biết Hiệp Gà đã có một cô con gái năm nay 12 tuổi với người vợ cả. Theo tiết lộ của Hiệp Gà, con gái anh và mẹ kế Diệu Thúy thân thiết và hòa hợp với nhau trong cuộc sống khiến anh yên lòng. Để chuẩn bị tốt nhất trước khi đón con chào đời, Hiệp Gà đang tích cực chạy show và làm thêm nhiều việc để có thêm điều kiện nuôi con.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news