Tin mới

VTV, MC Phan Anh nói gì về đêm bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" vẫn diễn ra trong cơn bão Damrey

Thứ hai, 06/11/2017, 09:28 (GMT+7)

Đêm bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" vẫn diễn ra trong thời điểm người dân đang vô cùng đau lòng trước hậu quả của cơn bão Damrey đã gây tranh cãi gay gắt trong dư luận.

Đêm bán kết "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam" vẫn diễn ra trong thời điểm người dân đang vô cùng đau lòng trước hậu quả của cơn bão Damrey đã gây tranh cãi gay gắt trong dư luận.

Đêm bán kết "hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" được tổ chức vào tối ngày 4/11 tại sân khấu Crown Center, Nha Trang. Đây cũng là ngày mà cả nước đang nín thở hướng mắt về đồng bào nằm trong vùng bão lũ và đau lòng trước những cảnh tang thương do cơn bão Damrey gây ra.

Việc kênh truyền hình VTV6 vẫn truyền hình trực tiếp vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào thời điểm trên đã gây tranh cãi gay gắt trong dư luận. Nhiều ý kiến chỉ trích sự vô tâm của BTC, nhà đài khi vẫn dành thời gian và nhân lực cho một hoạt động vui chơi giải trí ngay giữa tâm bão Cam Ranh - Khánh Hòa.

Dàn người đẹp trong đêm bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Phụ nữ TP.HCM, MC Diễm Quỳnh, người đang phụ trách kênh VTV 6 thuộc Đài truyền hình Việt Nam, chị cho biết việc xếp sóng chương trình phụ thuộc vào ban lãnh đạo, không thể có bất kỳ phát ngôn nào. Diễm Quỳnh đề nghị liên hệ với ông Hà Nam, Trưởng Ban thư ký Đài truyền hình Việt Nam để có thông tin và phát ngôn chính xác nhất. Tuy nhiên, ông Hà Nam lại đang đi công tác.

Về phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện BTC cuộc thi cho biết trên báo Phụ nữ TP.HCM: "Việc lên sóng hay hoãn đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì sẽ phụ thuộc vào chúng tôi, đơn vị sản xuất. Chương trình đã được lên kế hoạch trước 1 năm, hợp đồng đã ký nên phải thực hiện đúng quy định. Đây là cuộc thi cấp quốc gia, ngoài BTC thì khách mời gồm lãnh đạo rất nhiều ban ngành của các địa phương cùng tề tựu về tham dự nên không thể nói hoãn là hoãn được".

Trước những ý kiến trái chiều về sự kiện trên, là người từng làm MC cuộc thi "Hoa hậu hoàn vũ", trên trang Facebook cá nhân, MC Phan Anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước vấn đề này. Anh không ngần ngại thể hiện sự phản đối một cách mạnh mẽ: "Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao, và livestream nghẽn mạng. Vậy thì phải chỉ trích hết từng đó người ư? Nhà hát không bị ảnh hưởng lớn của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì đến công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?

Các thí sinh, giám khảo và BTC đã dành nửa ngày hôm qua để tham gia thăm hỏi, trao quà, động viên bà con. Và ngay trong hôm nay, toàn bộ các thí sinh đều tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng như vận động đóng góp, chia sẻ để cùng cộng đồng khắc phục khó khăn. Vậy mà còn cho rằng chúng tôi vô cảm ư? Thay vì tranh cãi, hãy bắt tay vào làm điều gì đó thiết thực cho bà con các bạn ạ! Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu!".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bão Damrey MC Phan Anh