Tin mới

VTV sử dụng nhầm hình ảnh Sơn Tùng khi đưa tin về Big Bang

Thứ hai, 22/08/2016, 09:06 (GMT+7)

Bản tin Chuyển động 24h của VTV đã sử dụng nhầm hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong đoạn tin nói về chặng đường 10 năm của Big Bang.

Bản tin Chuyển động 24h của VTV đã sử dụng nhầm hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong đoạn tin nói về chặng đường 10 năm của Big Bang.

[mecloud]du7bzx6Zai[/mecloud]

Trong bản tin Chuyển động 24h phát sóng trưa 20/8, BTV Thu Hương có đưa tin về hoạt động 10 năm ca hát của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang. Bản tin đưa: "Năm nay là thời điểm đánh dấu cột mốc Big Bang đã trải qua 10 năm cho sự phấn đấu không ngừng... Kể từ khi ra mắt, Big Bang đã có 11 tua diễn ở Hàn Quốc và nước ngoài. Hiện tại, Big Bang có 56 triệu người theo dõi và 2 tỷ lượt xem trên YouTube”.

Hình ảnh Sơn Tùng được sử dụng trong bản tin về Big Bang. Ảnh cắt từ clip

Đưa tin về nhóm nhạc Big Bang nhưng ê-kíp thực hiện Chuyển động 24h đã sử dụng một hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong phần cuối. Đây là hình ảnh lúc Sơn Tùng biểu diễn ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" trong tập 3 chương trình Hòa âm ánh sáng năm 2015. 

Ngay sau khi bản tin được đăng lên, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra sai sót của e-kip chương trình. Hiện tại, trên trang VTV, đoạn tin nói về 10 năm ca nhạc của Big Bang đã bị cắt khỏi bản tin Chuyển động 24h trưa 20/8.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news