Tin mới

Vụ 2 cha con tử vong dưới giếng hoang: Nguồn cơn từ chiếc điện thoại

Thứ ba, 09/06/2020, 14:19 (GMT+7)

Theo lời người hàng xóm, hôm xảy ra sự việc nhà ông Nghiên không có ai ở nhà. Vợ nạn nhân làm ở công ty, con gái ông tháng 7 tới là đi Nhật thì giờ lại xảy ra chuyện đau lòng.

Liên quan đến vụ việc 2 cha con tử vong dưới giếng bỏ hoang sau nhà, ngày 9/6, Cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 cha con ông Lê Văn Nghiên (SN 1970) và Nguyễn Văn Q. (17 tuổi) trú thôn Châu Tử, xã Châu Lộc (Hậu Lộc).

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Thanh Hoá) cho biết, khoảng 14h45 chiều qua, đơn vị nhận được thông tin về việc có 2 cha con tử vong dưới giếng nước cạnh nhà.

Thời điểm xảy ra sự việc, một người dân gần đó phát hiện nên đã hô hoán và chạy sang cứu nhưng không kịp. Ảnh: TQ

Tại hiện trường, giếng nước có chiều sâu khoảng 6m, đường kính giếng 80cm. Giếng nước nơi xảy ra sự việc lâu ngày không sử dụng nên bên trong chứa nhiều rác.

Lực lượng chức năng sau đó phải dùng dây, bình lọc khí di chuyển xuống giếng đưa thi thể 2 cha con ông Nghiên lên bờ để điều tra vụ việc.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sự việc xảy ra có thể do cháu Quý ra tắm và làm rơi điện thoại xuống giếng. Do giếng lâu ngày không sử dụng, bên dưới có tảo nên điện thoại của Quý khi rơi xuống đã không bị chìm xuống. Thấy vậy, Quý đã xuống giếng lấy điện thoại và gặp nạn.

Ông Nghiên thấy con gặp nguy hiểm nên hô hoán mọi người đồng thời nhảy xuống cứu con và cũng tử vong.

Hàng xóm sau khi nghe thấy tiếng ông Nghiên hô hoán đã vội chạy sang. Có 2 người đã xuống giếng đưa 2 bố con ông Nghiên lên tuy nhiên khi vừa xuống dưới người này có biểu hiện khó thở nên được mọi người kéo lên, bên dưới 2 bố con ông Nghiên quấn chặt lấy nhau rất thương tâm.

Trên tờ Tổ quốc dẫn lời lãnh đạo UBND xã Triệu Lộc cho biết, gia đình ông Nghiên có 5 người. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ và con gái vắng nhà. Ở nhà chỉ còn mẹ già, ông Nghiên và con trai.

Cũng theo lời người hàng xóm, hôm xảy ra sự việc nhà nạn nhân không có ai ở nhà. Vợ ông Nghiên làm ở công ty, con gái ông tháng 7 tới là đi Nhật thì giờ lại xảy ra chuyện đau lòng.

"Ông Nghiên sống rất hòa đồng với mọi người. Gia đình ông ấy chủ yếu làm nông nhưng sống rất tình cảm. Vợ chồng ông Nghiên đều rất quan tâm tới con cái. Cái chết của hai bố con ông Nghiên khiến người dân ai cũng thương xót", trên Đất Việt dẫn lời người hàng xóm nạn nhân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news