Tin mới

Bị chặn đầu xe, tài xế xăm trổ dọa mạng mày không quá 30 triệu rồi tăng ga bỏ chạy

Thứ ba, 09/06/2020, 13:43 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ clip ghi lại tình huống giao thông gây tranh cãi xảy ra tại ngã tư thuộc đường 36, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Theo nội dung clip, một xe ô tô con màu đen được cho là xảy ra va chạm giao thông với 2 vợ chồng đi xe máy khiến họ ngã xuống đường.

Sau va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy và tài xế ô tô lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả. Người đàn ông cho rằng tài xế ô tô đi sai còn muốn đánh người. Trong khi đó, tài xế khẳng định người đàn ông chạy xe máy đã ném mũ bảo hiểm vào ô tô của mình.

"Nó bảo thích thì gọi bao nhiêu thằng đến đây mà nó là người sai, nó tông em gần chết còn xuống đánh em. Em đang đi thẳng mà nó cố tình vỉa em", người đàn ông chạy xe máy phân bua với đám đông.

"Thế mày ném mũ bảo hiểm vào xe ai?", tài xế ô tô xăm trổ cãi lại. Sau một hồi tranh cãi dẫn tới xô xát, tài xế ô tô lớn tiếng: "Cái mạng mày không quá 30 triệu, tao đâm chết mày luôn!".

Sau đó, tài xế lên ô tô đóng cửa nhấn ga bỏ đi dù người đàn ông vẫn đứng ngay trước mũi xe. Cú tăng ga bất ngờ đã đẩy người đàn ông lên nắp capo và đi khoảng 15m thì người này đã kịp nhảy xuống. May mắn là không ai bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news