Tin mới

Vụ 4 con chó dữ tấn công chủ: Nhân chứng kể chuyện giải cứu nạn nhân

Thứ hai, 14/03/2016, 15:29 (GMT+7)

"Mặc dù cầm gậy đánh loạn xạ nhưng 4 con chó đều nhảy xổ lên, định tấn công cả tôi. Lúc đó nếu tôi không có gậy dài, sợ là cũng không cứu được anh Duy", nhân chứng kể lại chuyện giải cứu nạn nhân bị 4 con chó hung dữ tấn công.

"Mặc dù cầm gậy đánh loạn xạ nhưng 4 con chó đều nhảy xổ lên, định tấn công cả tôi. Lúc đó nếu tôi không có gậy dài, sợ là cũng không cứu được anh Duy", nhân chứng kể lại chuyện giải cứu nạn nhân bị 4 con chó hung dữ tấn công.[mecloud]S0DEn8XJCI[/mecloud]

Ông Dương Ngọc Liễu (56 tuổi, trú ngõ 41 đường Hồng Hà, phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) là người đã xông vào giải cứu người đàn ông bị 4 con chó dữ tấn công.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 10h ngày 12/3, ông Liễu đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng chó sủa dữ dội, và tiếng kêu cứu của anh Duy (chủ nhân 4 chú chó) nên vơ một cái gậy gỗ chạy ra.

Theo ông Liễu, khi ông chạy ra thì thấy 4 con chó hung dữ đang lao vào tấn công anh Duy. Con thì xé áo, con xé giày, con cắn tay, con còn lại thì nhảy bổ vào người định cắn. Ông Liễu với sự giúp đỡ của con gái đã dùng cây gậy lớn đánh vào 4 con chó, và giải cứu anh Duy đưa ra ngoài.

"Mặc dù cầm gậy đánh loạn xạ nhưng 4 con chó đều nhảy xổ lên, định tấn công cả tôi. Lúc đó nếu tôi không có gậy dài, sợ là cũng không cứu được anh Duy", báo Tri Thức Trẻ dẫn lời ông Liễu.

4 con chó dữ tấn công chủ. Ảnh internet

Cũng theo ông Liễu, khi đưa anh Duy vào quán nước gần đó để nghỉ, 2 trong số 4 con chó tiếp tục đuổi theo định tấn công anh Duy. Ông Liễu nhanh chóng dùng chiếc ghế nhựa phang mạnh vào đầu con chó mới chạy ra ngoài.

Sau khi đàn chó tản ra, người dân mới đưa anh Duy đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, trước khi tấn công chủ, 4 con chó hung dữ này đã tấn công bà Nguyễn Thị Lợi (67 tuổi, trú tại ngõ 2, Phúc Xá, Ba Đình). Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Lợi kể lại: “Lúc đó tôi đang đi đổ rác ở đầu ngõ thì bị 4 con chó của anh Duy (người dân sống quanh khu vực) tấn công. 4 con chó Tây hung dữ lao vào cắn vào tay, chân tôi đồng thời giật mạnh khiến tôi nằm rạp xuống”.

Thấy vậy, anh Duy đã nhanh chóng xua đàn chó ra nhưng không được. Bất lực, anh Duy lao ra nằm chắn cho bà Lợi, và dùng tay đánh vào mồm mấy con chó để đuổi nó ra.

Bà Lợi nhanh chóng được người dân đưa đi băng bó vết thương. Trong khi đó, trên đường dắt đàn chó về nhà, anh Duy bị cả 4 con chó hung dữ lao vào tấn công.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news