Tin mới

Vụ án mạng từng gây chấn động nhất lịch sử Hong Kong

Thứ sáu, 08/09/2017, 10:49 (GMT+7)

Chi tiết rùng rợn nhất của vụ án này chính là cô gái bị chặt đầu nhét vào thú bông liên tục hiện về trong giấc mơ để đòi đầu.

Chi tiết rùng rợn nhất của vụ án này chính là cô gái bị chặt đầu nhét vào thú bông liên tục hiện về trong giấc mơ để đòi đầu.

Ngày 17/3/1999, một nhóm 3 người đàn ông đã bắt cóc Fan Man-Yee, hay còn được biết đến với cái tên Ah Map. Cô gái 23 tuổi này làm nghề gái mại dâm và là mẹ của cậu con trai 1 tuổi. Trong khi đang làm việc tại một nhà thổ khu Kowloon, Hong Kong, cô đã gặp một tay anh chị tên Chan Man-lok. Sau này, Chan trở thành khách quen của cô và 2 người thường xuyên qua lại.

Chân dung nạn nhân Ah Map. Ảnh internet

Một lần, Ah Map đã thực hiện một việc làm sai lầm khi ăn trộm ví tiền của Chan với 20,000 HKD (khoảng 60 triệu VNĐ). Tuy nhiên Ah Map đã không biết rằng, cô phải trả số tiền đó bằng cả mạng sống của mình.

Chen Wen Yue sai đàn em là Liang Sheng Zu và Liang Wei Lun đến thu hồi nợ của Ah Map. Nạn nhân vì tìm cách trả nợ mà sau khi mang thai vẫn phải tiếp tục đi tiếp khách. Nhưng nợ chưa trả được mà tiền lãi không ngừng tăng cao.

Do nạn nhân không có khả năng trả hết nợ, ngày 17/3/1999, Liang Sheng Zu và Liang Wei Lun nghe theo sự sai bảo của Chen Wen Yue bắt cóc nạn nhân đến địa chỉ số 31 đường Granville  Tsim Sha Tsui, Hồng Kông.

Hắn đã đem cô gái trẻ ra làm trò tiêu khiển, tra tấn. Một tháng ác mộng của Ah Map bắt đầu từ đó.

Cô gái 23 tuổi bị đánh đập dã man bằng gậy sắt và ống nước. Thỉnh thoảng chúng còn sử dụng dây điện để trói cô lại, sau đó treo lên trần, đánh đập. Chưa hết 3 tên sát nhân còn đổ nhựa nóng chảy xuống chân cô cho tới khi da cô đỏ ửng, bỏng rát rồi sau đó tiếp tục đổ tương ớt vào các vết thương.

Sau 1 tháng tra tấn, cuối cùng Ah Map đã qua đời. Những kẻ sát nhân đã chặt đầu cô nhét vào con thú bông hello kitty và cắt các bộ phận còn lại trên người cho vào túi rồi để vào tủ lạnh.

Đầu của nạn nhân Ah Map được tìm thấy trong con thú nhồi bông hello kitty. Ảnh internet
Nhiều phần thi thể của nạn nhân được chặt ra và nhét vào tủ lạnh. Ảnh internet

Sự việc trên chỉ được phát hiện khi một cô gái 14 tuổi tên A Fang (bạn gái của 1 trong 3 kẻ giết người) đã kể với nhân viên xã hội về việc cô hay gặp ác mộng với những hình ảnh lặp đi lặp lại về một cô gái đòi lại đầu. Trước sự quyết liệt của A Fang, cảnh sát Hong Kong cũng thử đến hiện trường và những chi tiết kinh hoàng về vụ giết người đã được hé lộ.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news