Tin mới

Vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Khởi tố mẹ đẻ, cha dượng bạo hành bé Ngân

Thứ ba, 16/09/2014, 21:50 (GMT+7)

Chiều 16/9, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với mẹ và cha dượng của bé Ngân trong vụ bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man.

Chiều 16/9, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với mẹ và cha dượng của bé Ngân trong vụ bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man.

Cụ thể, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) chính là nghi phạm đã bạo hành đánh đập bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, con ruột của Trang) dẫn đến chấn thương sọ não, khuôn mặt bị bầm tím, đôi mắt sưng húp và nhiều thương tích khác trên cơ thể.

Theo kết quả điều tra của công an thị xã Dĩ An, năm 2005 Trang và anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng, tên thường gọi là Thành) kết hôn, hai người có với nhau 2 con là bé Ngân và một bé trai năm nay 8 tuổi.

Do cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên năm 2013 Trang ôm bé Ngân bỏ lên Bình Dương sinh sống. Tại đây, Trang quen biết và có mối quan hệ tình cảm với Đỗ Trọng Minh. Đến tháng 8/2014, Trang và Minh dọn về chung sống như vợ chồng tại khu nhà trọ C3, thuộc khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Trang và Minh làm công nhân cho một công ty gần khu trọ, tuy nhiên thời gian gần đây Minh nghỉ việc ở nhà. Do bé Ngân hay đùa nghịch nên thường xuyên bị mẹ ruột và cha dượng Minh đánh đập.

Vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Khởi tố mẹ đẻ, cha dượng bạo hành bé Ngân

Khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân. Sau đó cô ta bắt con úp mặt xuống đất. Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của bé gái.

Sau đó, Minh dùng bịch nilon trói tay của cháu Ngân lại rồi tiếp tục chửi bới. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

Theo cơ quan công an, Ngân chỉ được đi ngủ sau khi đã quỳ liên tục trong 4 giờ. Đến ngày 12/9, trên cơ thể bé Ngân những chỗ bị đánh bắt đầu sưng, bầm tụ máu tím tái ở vùng mặt và hai mắt, nhưng Minh và Trang vẫn không đưa cháu đi đến bệnh viện để điều trị.

Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Trần Thị Huế Nhàn (ở cùng dãy phòng trọ) phát hiện bé Ngân nằm bất tỉnh dưới nền nhà, mặt bầm tím, sưng húp nên đã đưa bé Ngân đi cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Bé ngân được chuyển đến bệnh viện Dĩ An cấp cứu. Sau đó do thương tích quá nặng, nên đã được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tạm giữ Minh và Trang để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, cặp tình nhân này liên tục bao che, quanh co về hành vi đánh đập bé Ngân. Tuy nhiên, đến chiều 16/9, Minh và Trang thú nhận toàn bộ sự thật và tỏ ra hối hận về hành vi của mình.

Đại diện Công an thị xã Dĩ An cũng cho biết, nhận được tin báo về việc bé Ngân bị đánh đập dã man, anh Trần Văn Tố là cha ruột của bé đã đến nhận nhưng cơ quan chức năng vẫn quyết định tiến hành thử ADN để đảm bảo chính xác tuyệt đối mới đưa ra kết luận chính thức.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kết quả giám định ADN xác định cha đẻ bé gái 4 tuổi bị hành hạ

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.