Tin mới

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại ở Nghệ An: Hé lộ bằng chứng dàn dựng

Thứ năm, 22/08/2019, 08:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi tại Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục, có nhiều dấu hiệu cho thấy sự dàn dựng trong vụ án này.

Theo tin tức từ Lao động cho biết, cơ quan chức năng đã thu thập đầy đủ các tài liệu, cơ sở để khẳng định có sự dàn dựng liên quan đến việc cháu bé N.B.T (6 tuổi, trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị xâm hại.

Trước đó, ngày 28/6, ông Nguyễn Thanh Trung (26 tuổi) đã đến cơ quan Công an TP Vinh tố cáo con gái T. (6 tuổi) bị xâm hại.

Theo đơn tố cáo, tối 19/6, vì bận việc nên Trung đã gửi con gái 6 tuổi cho T.T.T.A. trông. A. sau đó đưa con gái Trung đến một khách sạn tại TP Vinh. Những ngày sau, Trung thấy con gái kêu đau bụng, bộ phận sinh dục và hậu môn, kiểm tra bộ phận sinh dục và hậu môn của bé gái thì phát hiện dịch chảy. Nghi ngờ con bị xâm hại tình dục, Trung đã đưa con đi khám và làm đơn trình báo đến Công an TP Vinh.

Bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại ở Nghệ An (Ảnh: Lao động)

Tuy nhiên, bản kết luận giám định pháp y về tình dục của Trung tâm Pháp y, Sở Y tế Nghệ An ngày 28/6 kết luận: bé gái không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục. Hậu môn có hai vị trí sưng nề nhẹ tại điểm 6 giờ và 12 giờ. Các vị trí sưng nề trên do mới xảy ra thời gian gần đây.

“Qua xác minh các nguồn tin, tài liệu liên quan, vào thời điểm ngày 19.6 (ngày mà theo trình báo là xảy ra sự việc cháu Ng.B.Th. bị xâm hại), không có người lạ nào đến nơi cư trú của cháu Th. và chị A. Như vậy, nội dung tố giác có hai người lạ đột nhập rồi xâm hại cháu bé là không có cơ sở”, nguồn tin khẳng định với PV Lao động.

Nguồn tin này cũng cho hay, ông Trung là người có tiền sử nghiện ma túy, sự việc cháu Th. bị xâm hại, có cơ sở khẳng định do dàn dựng.

Theo tin tức từ VietnamnetTuổi trẻ trước đó, ông Nguyễn Công Phú, Viện trưởng VKSND TP Vinh cho biết, ngày 16/8/2019, VKSND TP Vinh đã có quyết định số 34, phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Trung, SN 1993, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh để điều tra về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi đối với chị T.T.T.A (sinh năm 2003). Chị T.T.T.A cũng chính là người mà ông Nguyễn Thanh Trung tố cáo là có hành vi tiếp tay cho việc xâm hại cháu T.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news