Tin mới

Vụ bé trai kháu khỉnh 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi: Thêm nhiều tình tiết ly kỳ

Thứ tư, 03/12/2014, 08:32 (GMT+7)

Theo bản tường trình của tài xế taxi, trên đường đi người phụ nữ bỏ rơi bé trai kháu khỉnh 2 tuổi tâm sự là dì của cháu bé và qua Q.4 để giao cho mẹ của bé là một phụ nữ tên Thúng. Tài xế Thuận cũng cho nữ hành khách mượn điện thoại gọi cho ba số khác nhau. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng gọi vào 3 số điện thoại lưu trên máy tài xế đều không liên lạc được. > > Nhiều gia đình mong muốn nhận bé trai bị bỏ rơi trên taxi làm con nuôi\n>> Hình ảnh bé trai 2 tuổi kháu khỉnh bị bỏ rơi trên taxi

Theo bản tường trình của tài xế taxi, trên đường đi người phụ nữ bỏ rơi bé trai kháu khỉnh 2 tuổi tâm sự là dì của cháu bé và qua Q.4 để giao cho mẹ của bé là một phụ nữ tên Thúng. Tài xế Thuận cũng cho nữ hành khách mượn điện thoại gọi cho ba số khác nhau. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng gọi vào 3 số điện thoại lưu trên máy tài xế đều không liên lạc được.

Theo Tuổi trẻ, đến tối 2/12, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được người thân của bé trai khoảng 2 tuổi bị một phụ nữ bỏ rơi trên taxi rạng sáng cùng ngày.

Thông tin bản tường trình của tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, ngụ Q.11) được cập nhật mới nhất trên Tuổi trẻ có nhiều tình tiết mới. Theo bản tường trình này, khoảng 11g30 ngày 1/12 anh đón khách là một phụ nữ (khoảng 30 tuổi) bồng theo bé trai tại hàng dương cạnh dạ cầu Ông Lớn (thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Sau khi lên xe, nữ hành khách yêu cầu anh Thuận chở đến địa chỉ 150 Tôn Đản (P.10, quận 4). Trên đường đi, vị khách này tâm sự là dì của bé và đi qua Q.4 để giao cho mẹ của bé là một phụ nữ tên Thúng. Tài xế Thuận cũng cho nữ hành khách mượn điện thoại gọi cho ba số khác nhau.

Vụ bé trai kháu khỉnh 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi: Thêm nhiều tình tiết ly kỳ

Bé trai kháu khỉnh 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi. Ảnh plo

Sau khi đến nơi, nữ hành khách không xuống xe mà yêu cầu tài xế quay về địa điểm cũ. Anh Thuận vẫn nhiệt tình quay lại.

Vị khách này yêu cầu anh Thuận chạy đến bốn lần như thế. Đến khoảng 1h30 ngày 2/12, người phụ nữ nói tài xế dừng lại tại nơi anh đón khách để đợi người nhà. Đợi chừng một giờ mà không thấy ai tới, người này lại bảo anh Thuận chở về cầu Kênh Xáng (thuộc P.1, Q.8) rồi xuống xe đi lấy tiền trả cước, đồng thời nhờ anh Thuận giữ hộ đứa trẻ.

Anh Thuận chờ gần hai giờ nhưng không thấy người khách quay lại nên thông báo về công ty và được hướng dẫn đến công an phường trình báo.

Cũng theo nguồn tin trên Tuổi trẻ, lực lượng chức năng đã phối hợp với một số đơn vị bạn tìm kiếm thân nhân của bé nhưng cũng không nhận được thông tin khả quan nào. Ba số điện thoại của người phụ nữ còn lưu trong máy của tài xế Thuận khi gọi lại đều không liên lạc được.

Lực lượng chức năng cũng phối hợp với một số đơn vị bạn tìm kiếm thân nhân của bé nhưng cũng không nhận được thông tin khả quan nào.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4h30 ngày 2/12, tài xế Hồ Minh Thuận (SN 1976, ngụ quận 11), lái xe taxi hãng Vinasun đã đến UBND phường 1, quận 8 để giao một bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe. Tại đây, cơ quan chức năng đã tiếp nhận trình báo của anh Thuận, đồng thời cử người chăm sóc bé trai bị bỏ rơi.

Trên Tuổi trẻ, chiều 2/12, ông Trần Thanh Thảo - phó chủ tịch UBND P.1 (Q.8) cho biết, hiện sức khỏe bé trai rất tốt, vui vẻ. Có 13 hộ gia đình trực tiếp đến phường xin nhận nuôi cháu bé. Tối cùng ngày, bé trai được đưa về nhà một cán bộ tư pháp phường nghỉ ngơi.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news