Tin mới

Vụ bố đánh đập con gái dã man ở Hà Nội: Người mẹ bất ngờ lên tiếng

Thứ ba, 25/12/2018, 16:34 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip người bố đánh đập con gái dã man tại Ba Vì, người vợ bất ngờ lên tiếng hé lộ cuộc sống như địa ngục của những đứa trẻ.

Sau khi đoạn clip người bố đánh đập con gái dã man tại Ba Vì, người vợ bất ngờ lên tiếng hé lộ cuộc sống như địa ngục của những đứa trẻ.

Mới đây, ngày 24/12, trên mạng xã hội Facebook xôn xao khi bất ngờ một tải khoản Facebook đăng tải đoạn video clip ghi lại hình ảnh được cho là người bố bạo hành con xảy ra ở khu vực huyện Ba Vì nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Người mẹ hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều giúp đỡ con mình thoát khỏi cuộc sống khổ cực - Ảnh: Internet

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung tuổi đã đánh đập một bé gái dã man. Lúc này có hai bé khác nhỏ hơn chứng kiến cảnh tượng đã khóc lóc thảm thiết xin tha nhưng người đàn ông vẫn lạnh lùng ra tay và liên tiếp chửi bới thóa mạ. Theo chia sẻ thì sự việc xảy ra vào buổi tối tại thôn Đồng Bẳng, xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội.

Ngay sau đó nhận được thông tin, cơ quan chức năng xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên thì người trong clip là anh Trần Văn T. (SN 1977, trú tại Đội 3, thôn Đồng Bảng). Một người hàng xóm của anh T. cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 22/12.

Hình ảnh hành vi bạo hành trẻ em xuất hiện trong đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên VTC News cho hay, bé gái mặc đồng phục bị bố đánh nặng nhất trong đoạn clip tên T.T.T.H (sinh năm 2003, ngụ xã Đồng Thái, Ba Vì, Hà Nội), hiện đang học lớp 10. 

Được biết nguyên nhân khiến anh T. đánh đập các con là vì trước khi ra ngoài anh có dặn cháu lớn ở nhà nấu cơm cho 2 em ăn. Nhưng khi trở về thì bếp núc lạnh tanh nên đã bực tức vì con không nghe lời nên có đánh mắng cháu.

Ở địa phương thì anh T. là người hiền lành và đây là số ít những lần người dân thấy anh đánh con. Anh làm xa nên thi thoảng mới về thăm con. Ngôi nhà hiện tại chỉ có 3 đứa con ở còn đứa lớn nhất học xong lớp 12 cũng đi làm thuê ngoài Hà Nội.

Người dân địa phương cho hay anh T. và người vợ là chị N.T.H.Đ (sinh năm 1977) có có 4 người con. Chị và con gái lớn (sinh năm 2002) ra Hà Nội làm việc tại 1 quán ăn. Còn 3 đứa con nhỏ thì ở nhà với bố. Trong vòng 3 đến 4 năm nay chị và các con thường xuyên bị người chồng bạo lực mắng chửi, đánh đập nhưng chỉ có thể im lặng chịu đựng.

Sau khi xem đoạn clip trên, chị Đ. hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ con mình, giúp các bé thoát khỏi cuộc sống cực khổ. Sớm cách ly các con khỏi người bố bạo lực.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news