Tin mới

Vũ Cát Tường lên tiếng về scandal lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm

Thứ sáu, 12/08/2016, 09:08 (GMT+7)

Vũ Cát Tường đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm về scandal lộ tin nhắn nhạy cảm và nói xấu đồng nghiệp.

Vũ Cát Tường đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm về scandal lộ tin nhắn nhạy cảm và nói xấu đồng nghiệp.

Thời gian qua, Vũ Cát Tường trở thành cái tên nóng hơn bao giờ hết trên các trang mạng khi lộ tin nhắn chat sex và nói xấu đồng nghiệp. Sau khoảng thời gian im lặng, Vũ Cát Tường đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Chia sẻ trên Zing, Vũ Cát Tường cho biết, những tin nhắn được tung ra đã được cắt ghép chỉnh sửa có chủ đích, từ các tin nhắn cách đây hai năm. Tuy nhiên, Vũ Cát Tường cho hay, cô không có ý định nhờ pháp luật xử lý mà muốn người tung tin nhắn sẽ phải đối diện với tòa án lương tâm của mình.

Vũ Cát Tường cho rằng những tin nhắn nhạy cảm đã được cắt ghép có chủ ý. Ảnh internet

Bên cạnh đó, huấn luyện viên The Voice Kids 2016 chia sẻ, việc cô viết status về vấn đề đạo nhạc không phải ám chỉ đích danh Sơn Tùng M-TP mà cô muốn bàn về một số vấn đề nổi cộm trong làng nhạc hiện nay. "Tôi không quy chụp cho ai và mong dư luận đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn bằng những phán đoán vô căn cứ" - Vũ Cát Tường chia sẻ trên Zing.

Như tin đã đưa, trước đó, một Facebooker tiết lộ đoạn chat nhạy cảm được cho là giữa tác giả Vết mưa và nữ stylist, người từng định hướng phong cách cho cô trong một thời gian ngắn. Cả hai xưng "anh - em" và có những đoạn trao đổi tán tỉnh nhau. Bên cạnh đó, người này còn tung những đoạn tin nhắn Vũ Cát Tường nói xấu một loạt nhân vật nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thu Minh, Lệ Quyên, Sơn Tùng M-TP... Cùng với đó, người này còn tố Vũ Cát Tường dối trá trong công việc cũng như học tập.

Vũ Cát Tường (sinh ngày 2 tháng 10 năm 1992) là một ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, An Giang; và đã tốt nghiệp loại giỏi khoa Kỹ thuật Y Sinh của trường Đại học Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM. Năm 2013, Vũ Cát Tường trở thành Á quân Giọng hát Việt mùa thứ 2. Cô được biết đến với khả năng sáng tác theo thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue, Pop

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice Kids 2016