Tin mới

Vụ Cát Tường: "Không tin kết quả ADN, chúng tôi cầu siêu làm gì?"

Thứ sáu, 08/08/2014, 16:01 (GMT+7)

Sáng nay, trong cuộc gặp gỡ với cơ quan điều tra, công an huyện Gia Lâm, Hà Nội mẹ chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường khẳng định, gia đình bà hoàn toàn tin tưởng vào kết quả giám định ADN vừa qua.

Sáng nay, trong cuộc gặp gỡ với cơ quan điều tra, công an huyện Gia Lâm, Hà Nội mẹ chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường khẳng định, gia đình bà hoàn toàn tin tưởng vào kết quả giám định ADN vừa qua.

Xem thêm : toàn cảnh vụ án thẩm mỹ viện cát tường

Sáng nay (8/8), đại diện gia đình nạn nhân vụ Cát Tường đã trực tiếp đến gặp, gửi lời cảm ơn và trao đổi một số thông tin với cơ quan điều tra, công an huyện Gia Lâm.

Đại diện gia đình chị Huyền đang trao đổi với cơ quan công an huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Về kết quả giám định ADN vừa được cơ quan điều tra công bố, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết hoàn toàn tin tưởng vào kết quả này. Vì thế, ngay sau khi biết kết quả chính xác, gia đình đã nhanh chóng làm lễ nhận mộ và cầu siêu cho chị Lê Thị Thanh Huyền.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ chị Huyền tỏ ra rất bức xúc về việc trước đó có một tờ báo nói rằng gia đình bà muốn giám định lại ADN lần hai.

“Chúng tôi không hiểu sao họ lại thông tin như thế. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào kết quả này. Nếu không tin tưởng, thì chúng tôi lập đàn cầu siêu như ngày hôm qua làm cái gì? Thông tin đưa như vậy ảnh hướng rất lớn đến gia đình tôi trong thời điểm này, khiến chúng tôi càng thêm bức xúc và đau lòng. Tôi cũng đã trực tiếp gọi điện đến tòa soạn báo đó yêu cầu gỡ bài, nhưng cho đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa thực hiện” – bà Hiền cho hay.

Mẹ chị Huyền cũng chia sẻ thêm, ngay từ hôm có tin báo vớt được thi thể dưới bến đò Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nôi), bà đã có một linh cảm rất đặc biệt, hoàn toàn không giống các lần khác. Bởi vậy, bà lập tức xuống hiện trường ngay. Và khi nhìn thấy thi thể thì bà phải thốt lên: “Trời ơi, sao giống con tôi thế”.

“Chỉ có một điều khiến tôi lăn tăn nhất, chính là chiếc áo mà nạn nhân mặc không giống áo con gái tôi, nhưng tôi nghĩ, trước khi con tôi bị đem đi phi tang, thì hoàn toàn hung thủ có thể mặc áo khác cho con tôi. Bởi vậy, tôi đã kiến nghị cho giám định ADN. Và ngay sau khi nhận kết quả, thực sự tôi rất vui mừng, thấy nhẹ nhõm và nguôi ngoai đi phần nào. Các thành viên trong gia đình tôi cũng tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào kết quả giám định của cơ quan điều tra” – bà Hiền chia sẻ.

Cũng liên quan tới vấn đề trên, Đại tá An Thanh Bình – Trưởng Công an huyện Gia Lâm khẳng định: “Kết quả giám định ADN chắc chắn chính xác, bởi mọi công việc được thực hiện một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ. Báo chí không nên đưa những thông tin làm ảnh hưởng tới nỗi đau và nỗi mất mát của gia đình”.

Đại tá An Thanh Bình - Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho biết sẽ nỗ lực hết sức trong việc hỗ trợ gia đình tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cũng chia sẻ: “Sau một quá trình tìm kiếm dài của gia đình, chúng tôi luôn thấu hiểu nỗi đau và chia sẻ mọi khó khăn với gia đình. Chúng tôi trong thời gian vừa qua đã rất tích cực trong mọi cuộc tìm kiếm, bởi chúng tôi luôn tìm kiếm bằng tất cả trách nhiệm và tấm lòng của mình. Vì vậy mà khi nhận được thông tin kết quả giám định ADN, chúng tôi cũng thấy rất vui”.

“Trong thời gian tới, nếu gia đình có nguyện vọng tìm nốt phần đầu và một số bộ phận đã mất của chị Huyền, thì chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức. Chúng tôi vẫn luôn có một niềm tin, gia dình sẽ sớm tìm được các phần thi thể còn lại” – Đại tá Bình chia sẻ.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news