Tin mới

Vụ cháy khiến 7 người thiệt mạng: Nạn nhân đều là người Việt gốc Hoa

Thứ ba, 16/09/2014, 15:06 (GMT+7)

Trong vụ cháy tiệm uốn tóc làm 7 người thiệt mạng vào rạng sáng nay (16/9) tại phường 8, quận 5 (Tp. Hồ Chí Minh), nạn nhân gồm vợ chồng hai anh em, ba đứa cháu và là người Việt gốc Hoa.

 

 

Trong vụ cháy tiệm uốn tóc làm 7 người thiệt mạng vào rạng sáng nay (16/9) tại phường 8, quận 5 (Tp. Hồ Chí Minh), nạn nhân gồm vợ chồng hai anh em, ba đứa cháu và là người Việt gốc Hoa.

Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn hiện là nơi sinh sống của hai gia đình gồm ông Trần Châu Minh (SN 1960) và vợ Châu Thị Kim Phượng (SN 1957), con gái Trần Mỹ Yến (SN 1983) và vợ chồng người em Trần Châu Hùng (SN 1963), Lâm Phụng (SN 1967) cùng các con Trần Trân Trân (SN 1993) và Trần Chấn Huy (SN 1996).

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng khiến 7 người thiệt mạng (Ảnh: Tiền phong)

Sau khi được đưa ra ngoài, các nạn nhân được đưa đến nhà tang lễ bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Thi thể 7 nạn nhân đang được bảo quản trong phòng lạnh của nhà xác bệnh viện. Cơ quan chức năng sẽ tiến hành các thủ tục điều tra trước khi bàn giao thi thể người quá cố về cho gia đình mai táng. Thân nhân người bị nạn vẫn chưa được tiếp cận với các nạn nhân. Theo thông tin mới nhất, cơ quan chức năng sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác định mối quan hệ giữa các nạn nhân.

Trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra, căn nhà số 416 Nguyễn Trãi đã được rao bán. “Có người đã hỏi mua, hai bên đang tiến hành các thỏa thuận, tôi không biết người mua đã đặt cọc hay làm giấy tờ gì chưa. Chúng tôi vẫn không hiểu được vì sao họ không thể mở cửa hoặc thoát lên lầu kêu cứu khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Căn nhà không có cửa sau, phía trong là các thiết bị, hóa chất làm tóc nên rất dễ bắt lửa”, bà Trần Thị Lý – thân nhân của người bị nạn cho hay.

Liên quan đến túi tài sản của nạn nhân, trưa 16/9, bà Trần Châu Ngọc (SN 1966) đã tiến hành bàn giao cho cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu ghi nhận, các tài liệu được bàn giao bao gồm giấy tờ tùy thân của người bị nạn cùng nhiều tiền Việt Nam, USA.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news