Tin mới

Vụ chồng đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao: Nguyên nhân ban đầu

Thứ ba, 12/09/2017, 09:29 (GMT+7)

Mâu thuẫn trong chuyện vợ chồng, Nguyễn Tấn Thịnh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mâu thuẫn trong chuyện vợ chồng, Nguyễn Tấn Thịnh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo Dân Trí, VTC sáng 11/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Gia Lai xác nhận vụ án “chồng đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao" vẫn đang được đơn vị tích cực điều tra và tiến hành truy bắt nghi phạm Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại tổ 6, phường Yên Thế, TP Pleiku).

Nạn nhân Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, trú phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai), vợ của nghi can.

Cãi nhau do mâu thuẫn tình cảm, Thịnh nhẫn tâm dùng dao đâm vợ. Ảnh Facebook

Cách đây không lâu, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn tình cảm, chị Kiều làm đơn ly dị nhưng Thịnh không đồng ý. Sau đó, Thịnh nhiều lần níu kéo chị Kiều thay đổi ý định nhưng không được. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Thịnh lấy dao đâm chị Kiều nhiều nhát rồi bỏ trốn.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, xác định chị Kiều tử vong do bị đâm 36 nhát. Tại hầm sau nhà, cảnh sát điều tra phát hiện 1 cây dao nhọn dài khoảng 40cm nghi là hung khí giết chết chị Kiều. 

Theo lời những người hàng xóm, 2 vợ chồng Thịnh cưới nhau khoảng 3 năm nay, có 1 con nhỏ 2 tuổi. Cả 2 đều không có nghề nghiệp gì. Riêng chị Kiều được nhiều người biết đến là 1 "Hot girl" rất có tiếng ở Pleiku, tính tình hòa nhã, rất xinh đẹp.

Chị Kiều là một hotgirl có tiếng trong vùng. Ảnh Facebook

Còn Thịnh là con út trong gia đình rất có điều kiện, có tiếng ở khu vực Biển Hồ. Mặc dù Thịnh không nghiện ngập, rượu chè nhưng có tính mê cờ bạc, cá độ dẫn đến nợ nần rất nhiều. Riêng căn nhà do cha ruột Thịnh cho 2 vợ chồng cũng bị bán lấy tiền tiêu xài, trả nợ.

Dường như đã dự cảm được cái chết của mình, chị Kiều đã có dòng status cuối cùng trên Facebook khiến nhiều người ám ảnh. 

Đoạn status gây ám ảnh của chị Kiều trước khi bị chồng sát hại. Ảnh Facebook

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news