Tin mới

Vụ chồng tự tử khi biết 2 con trong bụng vợ mất tích: "Chỉ mong con dâu nói rõ sự thật"

Thứ năm, 28/06/2018, 20:14 (GMT+7)

"Tôi chỉ muốn vợ nó làm gì sai thì cứ về nhà nói chuyện, xin lỗi mẹ, dù thai nhi sống hay chết cứ mang về gia đình lo liệu, mẹ nào nỡ nặng lời với con", bà M. tâm sự.

"Tôi chỉ muốn vợ nó làm gì sai thì cứ về nhà nói chuyện, xin lỗi mẹ, dù thai nhi sống hay chết cứ mang về gia đình lo liệu, mẹ nào nỡ nặng lời với con", bà M. tâm sự.

Mới đây, câu chuyện anh Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) có vợ là chị Trịnh Thị M. (ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang) mang thai đôi với nhiều điều khó hiểu khiến dân mạng xôn xao. Đáng chú ý là sau khi chị M. đi khám rồi sinh nhưng lại không mang con về khiến anh L. lên mạng tìm kiếm nhưng vô vọng, quẫn trí đã uống thuốc chuột tự tử.

Ngày 28/6, có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, nơi anh L. đang điều trị, sức khỏe người đàn ông này đã ổn định. Hiện tại, anh L. có thể trò chuyện, chia sẻ nhưng vẫn đang nằm theo dõi tại bệnh viện.

Bà M. và anh L.

Bà M. và anh L.

Ngồi trên giường bệnh nhìn con trai, bà Đinh Thị M. (mẹ anh L.) cho biết, bà cũng khá sốc và bất ngờ khi nhận được tin con trai tự tử. Sau khi nhận được thông tin bà M. xin nghỉ làm vào viện với con luôn.

"Sau khi vợ đi khám thai, rồi bỏ về nhà ngoại, tối về nhắn tin thông báo mất con, L. luôn nghĩ tiêu cực. Tối đến nó cứ lảm nhảm gọi tên các con, người như mất hồn", bà M. nói.

Theo bà M., từ khi vợ chồng anh L. chị M. lấy nhau cũng chưa có xích mích gì to tát, chỉ là những cãi vã nhỏ mà vợ chồng nào cũng trải qua, sau đó lại vui vẻ làm hòa ngay.

Dù là mẹ chồng nhưng bà M. không muốn can thiệp vào quá sâu vợ chồng mới cưới. Thấy con dâu bầu bí ăn uống ít bà vẫn nhắc nhở con dâu ăn để có sức khỏe, mua thuốc bổ, vitamin về để con uống, trứng gà để con dâu ăn tẩm bổ.

Tuy nhiên, trong tháng 5, bà M. thấy thai nhi của con dâu nhỏ nên nhắn con trai bảo đưa con dâu đi siêu âm nhưng chị M. nhất định nói tự đi. Đến trưa, bà M. nghe con dâu thông báo đi siêu âm về và thông báo thai khỏe mạnh bình thường. Nghe như vậy, bà M. cũng yên tâm phần nào. 

Đến tối 16/6, bà M. vẫn nói chuyện qua điện thoại với con dâu.

Image result for Vụ chồng quẫn trí tự tử vì mất 2 con ở Bắc Giang: 'Chỉ mong con dâu nói rõ sự thật'

"Con dâu tôi gọi điện nói đi mua ít đồ rồi về. Tôi mới bảo con về đi, mua thêm ít thức ăn cho cả nhà nhé, cháu vẫn dạ, vâng. Một lúc sau thì M. nhắn tin cho con trai tôi thông báo thai chết lưu, tim thai con không đập nữa khiến gia đình chết lặng", bà M. nghẹn ngào kể lại.

Sau đó, bà M. sốt ruột đi tìm xem con dâu ở đâu. Gọi điện thoại hỏi bên thông gia xem con có về nhà bố mẹ đẻ không nhưng cũng không có tung tích. Sau đó, gia đình bên đó có thông báo lại là con dâu tôi đã về nhà, tuy nhiên, họ cũng không nói về việc thai nhi ra sao.

Về việc con dâu mang bầu, bà M. cho hay, vợ anh L. mang thai đôi, vừa mới nghỉ để chờ sinh, dự tính đến ngày 25 -27/6 sẽ sinh mổ Tuy nhiên, các cháu bà chưa kịp chào đời, con dâu thông báo thai nhi bị chết lưu khiến gia đình ngỡ ngàng. Đáng nói, gia đình bà cũng thắc mắc không rõ con dâu đẻ mổ hay đẻ thường, thai nhi kia đang ở đâu.

Anh L. đau buồn khi vợ thông báo mất con

Anh L. đau buồn khi vợ thông báo mất con

“Tôi cũng chỉ mong muốn làm rõ sự việc, nếu cháu trót sinh ở đâu, con mất rồi thì nói rõ để gia đình đến đón về chôn cất cho các cháu an nghỉ tại quê nhà vì thai nhi đã thành người rồi. Hai vợ chồng còn tình cảm, quay về với nhau tôi vẫn chấp nhận nhưng đằng này con dâu tôi im lặng, hỏi gì cũng không biết, không nói nửa lời”, bà M. bày tỏ. Ngoài ra, bà M. cũng khẳng định, con dâu bà có bầu là thật chứ không phải thai giả.

“Con dâu tôi còn sợ rạn bụng nên mua cả kem thoa bụng về để dùng. Có điều, con tôi chửa không to như người khác, nhìn sốt ruột chỉ biết giục con, nhắc con dâu ăn nhưng mỗi lần như thế, con trai tôi lại càu nhàu không muốn mẹ nói vợ”, bà M. nhớ lại.

Sau khi sự việc xảy ra bà M. khuyên con ra trình báo công an. Tuy nhiên, anh L. không muốn vì nghĩ tình nghĩa vợ chồng và 2 bên thông gia nên đã cãi lại, xuống chăm sóc vợ và từ mặt mẹ, mang quần áo sang nhà vợ.

“Nó không muốn vợ cũng như đằng nhà vợ bị tổn thương nên mới làm vậy. Tôi chỉ muốn vợ nó làm gì sai thì cứ về nhà nói chuyện, xin lỗi mẹ, dù thai nhi sống hay chết cứ mang về gia đình lo liệu, mẹ nào nỡ nặng lời với con”, bà M. bảo.

Sau khi xuống nhà vợ được vài hôm, anh L. lại bỏ về nhà mẹ đẻ sau đó nghĩ quẩn đăng thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc chuột tự tử nhưng may được phát hiện sớm đưa đi cứu chữa kịp thời.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news