Tin mới

Ca sĩ Thái Thùy Linh lên tiếng bức xúc vụ chùa Bồ Đề

Thứ tư, 06/08/2014, 15:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin về việc mua bán trẻ em tại chùa Bồ Đề đang khiến dư luận xôn xao. Trước sự việc này, ca sĩ Thái Thùy Linh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

 

(Tinmoi.vn) Thông tin về việc mua bán trẻ em tại chùa Bồ Đề đang khiến dư luận xôn xao. Trước sự việc này, ca sĩ Thái Thùy Linh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Công an Thành phố Hà Nội quyết định khởi tố vụ án mua bán trẻ em tại chùa Bồ Đề, bắt khẩn cấp hai đối tượng Trang và Nguyệt liên quan tới đường dây kể trên, đồng thời mời sư thầy Thích Đàm Lan, trụ trì chùa Bồ Đề tới làm việc. Trước đó, thông tin nghi vấn chùa Bồ Đề làm “trung gian” mua bán trẻ em mồ côi khiến dư luận xôn xao, Cộng đồng mạng thể hiện nhiều bức xúc.

Ca sỹ Thái Thùy Linh - người nổi tiếng với các hoạt động thiện nguyện cũng bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân của mình về việc “vạch trần” cái xấu của một số người đội lốt nhà tu hành. Bài viết của Thái Thùy Linh đã nhận nhiều sự ủng hộ.

Thái Thủy Linh cảm thấy bức xúc trước sự việc vừa qua tại chùa Bồ Đồ

Trên trang cá nhân của mình ca sỹ Thái Thùy Linh Chi sẻ: “ Chùa Bồ Đề trong bão buôn bán trẻ em: Người dân sống bên cạnh chùa phát biểu từ trước đến nay, cứ thấy bảo mất trẻ em hoặc là có người ngoài vào bắt cóc thì đúng là không ngờ, bây giờ lại nói là người trong chùa thì bất ngờ thật. Một số "đường dây ở những trung tâm bảo trợ đều có nói có những trẻ em được sinh ra ngoài ý muốn thì được bán vào chùa Bồ Đề. Có những phòng khám tư nhân mà khi họ sẵn sàng tiếp nhận là bán những trẻ em không mong muốn được sinh ra vào ngôi chùa này. Rất nhiều bạn trẻ thường xuyên làm tình nguyện ở ngôi chùa này từ nhiều năm trước và ai cũng có một thắc mắc rất chung là em bé mà họ đã từng cưu mang, bỗng một thời gian lại biến mất một cách rất đáng ngờ".



Lời chia sẻ này được fan của mình rất ủng hộ và đã bình luận khá sôi nổi. Nickname Mai Anh chia sẻ thêm: “Hôm trước em xem thời sự thì thấy đưa tin rằng sư cụ chủ trì không liên đới tới những vấn đề buôn bán hay trẻ em mất tích. Nhưng em nghĩ là không phải như thế. Dù sao cũng là người đứng đầu 1 chùa, lẽ nào những việc như vậy diễn ra bao nhiêu năm trước mắt mà mình lại không biết?”.

BạnVũ Thanh Tâm cũng bình luận: “Thật đau xót, mong c Trang và các anh chị nhà báo làm vụ này tới cùng để các cơ quan vào cuộc 1 cách đúng nghĩa. Cầu mong ko có sự chạy án để ko bị lọt ng cầm đầu vụ này là cái bà sư ĐL kia. Bà ấy sẽ phải đền tội cho những gì bà ấy gây ra và làm mất lòng tin của rất nh ng làm thiện nguyện, giwof ko biết tin vào đâu nữa. haiz”.

Là người sáng lập và dẫn dắt nhóm tình nguyện Tim hồng, ca sỹ Thái Thùy Linh luôn nói thẳng vấn đề mà nhiều người phẫn nộ để mọi người mất niềm tin với các nơi, các trng tâm nuôi dưỡng mồ côi. Thái Thùy Linh mừng vì sự thật khủng khiếp ở chùa Bồ Đề đang được đưa ra ánh sáng chị chia sẻ thêm: “Có lẽ nên tạm ngừng nói về chị Tiến để tập trung theo dõi tin tức về người phụ nữ này”.  

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news