Tin mới

Luật sư của bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" tiết lộ thông tin gây sốc

Thứ hai, 11/04/2016, 11:17 (GMT+7)

Luật sư cũ của bạn trai nữ diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ từ chối biện hộ cho Rahul Raj sau khi ông phát hiện mình bị lừa dối.

Luật sư cũ của bạn trai nữ diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ từ chối biện hộ cho Rahul Raj sau khi ông phát hiện mình bị lừa dối.

Luật sư đã từ chối biện hộ của Rahul Raj Singh, ông Neeraj Gupta, giải thích lý do khiến ông rút lui khỏi vụ việc là do thân chủ của ông che giấu nhiều điều. Theo Thời báo Ấn Độ, hôm 8/4, Neeraj Gupta - luật sư cũ biện hộ cho Rahul Raj Singh trong vụ "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử - đã tổ chức họp báo để tố cáo bạn trai của Pratyusha.

Tại cuộc họp, luật sư Neeraj Gupta tuyên bố đã hủy hợp động bảo vệ Rahul Raj sau khi phát hiện nhiều tình tiết chống lại Rahul.

Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul. Mới đây, luật sư cũ của Rahul tiết lộ, anh này đã đưa Pratyusha vào con đường nghiện ma túy và lừa tiền của cô.

Neeraj cho biết rằng, đêm trước Pratyusha tự tử (31/3), Rahul đã tiệc tùng với một cô gái tại nhà hàng Bora Bora. Thậm chí, Rahul đã cãi nhau với cô gái này.

Vị luật sư này còn khẳng định, nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee nghiện ma túy, đúng như những tin đồn trước đó. Cô rơi vào con đường lầm lạc sau khi yêu Rahul.

“Rahul là kẻ không ra gì, anh ta thường thích tụ tập, tiệc tùng với các cô gái trẻ. Chiêu trò của Rahul là dụ các nữ diễn viên sử dụng ma túy, lừa tiền và sau đó bỏ họ. Pratyusha Banerjee cũng là nạn nhân, cô ấy bị Rahul đưa vào con đường nghiện ngập, nhưng Rahul là kẻ nghiện nhiều hơn. Anh ta là người gây ảnh hưởng xấu cho cô ấy", ông nói.

Trước đó, cảnh sát Mumbai đã tiết lộ tìm thấy khá nhiều rượu và thuốc trong căn hộ Pratyusha Banerjee. Theo nguồn tin, nữ diễn viên ngày càng sa đà vào ma túy khi không tìm thấy kịch bản mới.

Luật sư Neeraj giải thích thêm, trong thời gian đầu làm việc với nhà sản xuất 47 tuổi, ông được cung cấp những thông tin không chính xác. Rahul khẳng định, anh và nữ diễn viên Pratyusha Banerjee rất hạnh phúc. Gia đình Rahul còn kể rằng, họ đã nhiều lần cung cấp tiền cho nữ diễn viên xấu số và mối quan hệ giữa cô và bố mẹ ruột không mấy tốt đẹp.

Song làn sóng phản đối Rahul sau khi Pratyusha Banerjee qua đời đã khiến luật sư Neeraj thực sự lo sợ. Một loạt những người bạn của Pratyusha Banerjee đã lên tiếng tố cáo Rahul đánh đập, bạo hành bạn gái và lợi dụng vật chất của cô

[mecloud]uNoL8b8tSO[/mecloud]

Ngoài ra, Neeraj tiết lộ Rahul trước đây đã kết hôn bí mật với một nữ tiếp viên hàng không tên là Sougata Mukherjee.

“Rahul đã kết hôn với cô Sougata Mukherjee nhưng không bao giờ nói với ai về việc này. Tôi cũng chưa từng nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi yêu cầu được cung cấp bằng chứng. Cha mẹ anh ta cũng không đưa ra được bằng chứng này theo đề nghị của tôi”, ông Gupta nói với trang Tellychakkar.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news