Tin mới

Vụ cô gái bị hành hung 2 tiếng vì từ chối tình cảm: Hội Phụ nữ vào cuộc

Thứ hai, 15/06/2020, 08:50 (GMT+7)

Theo Hội liên hiệp Phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái), dù cô gái bị nam thanh niên hành hung trong nhiều giờ không phải thành viên của Hội, nhưng đơn vị sẽ kiên quyết bảo vệ nạn nhân.

Liên quan đến clip cô gái bị gã đàn ông xăm trổ tra tấn suốt nhiều giờ, ngày 15/6, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái cho biết sẽ liên hệ với Công an tỉnh Yên Bái để trao đổi, nắm bắt thêm thông tin về vụ việc.

Theo luật sư, trong trường hợp kết quả giám định thương tích của nạn nhân từ 11% trở lên và hành vi của Trường được xác định là có tính chất côn đồ hoặc vì động cơ đê hèn, gã này sẽ đối mặt với hình phạt 2-6 năm tù.

Nạn nhân là chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ), cô gái này bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung suốt 2 giờ.

Lam cho biết sức khỏe của cô đã dần hồi phục sau 2 tuần sự việc xảy ra nhưng tinh thần vẫn bị ảnh hưởng, nhất là khi vẫn bị kẻ hành hung nhắn tin chửi, đe dọa. Hiện, tôi có sẹo ở mặt, có u bao ở đầu, sườn bị tổn thương. Ảnh: NVCC

Bà Hoàng Phương Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho hay ngay sau khi clip và bài viết tố cáo sự việc của chị Hương Giang (chị gái Lam) đăng trên mạng xã hội, lãnh đạo Hội phụ nữ phường Trung Tâm và thị xã Nghĩa Lộ đã tới thăm hỏi, động viên nạn nhân bị hành hung.

"Qua xác minh, Lam là người địa phương khác, không phải thành viên của Hội phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ. Nhưng Hội sẽ vẫn lên tiếng bảo vệ đến cùng quyền lợi của cô gái", trên Zingnews.vn dẫn lời lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái khẳng định và cho biết, trước mắt, đơn vị đã yêu cầu lực lượng chức năng ở quanh khu vực nơi ở của cô gái lưu tâm, bảo vệ sự an toàn cho nạn nhân, đề phòng việc Trường có hành động quấy nhiễu, đe dọa.

Chị Lam bị đa chấn thương khắp người. Ảnh: FBNV

Như tin đã đưa, đêm 31/5, Vũ Viết Trường đã theo dõi chị Hoàng Thanh Lam và lẻn vào nhà của cô gái. Tại đây, gã trai xăm trổ này liên tục đấm, đá vào người và mặt của cô gái, thậm chí dùng ghế đập vào đầu Lam.

Theo chị Lam, Trường là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được Lam đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè. Đối tượng liên tục hành hung, chửi rủa, nhục mạ khoảng 2 tuần trở lại đây.

Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung Lam. Kẻ này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

"Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi", trên Dân trí dẫn lời chị Lam kinh hãi kể lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news