Tin mới

Vụ cô gái trẻ bị đánh ghen ở Quảng Ninh: Nạn nhân không truy cứu, từ chối làm việc với công an

Thứ hai, 13/08/2018, 17:14 (GMT+7)

Nhận được tin báo về vụ việc cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý, tuy nhiên nạn nhân không muốn truy cứu những người đánh mình và từ chối về trụ sở công an để làm việc.

Nhận được tin báo về vụ việc cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý, tuy nhiên nạn nhân không muốn truy cứu những người đánh mình và từ chối về trụ sở công an để làm việc.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị đánh ghen, cắt tóc ở Quảng Ninh gây xôn xao dư luận, ngày 13/8, công an phường Ninh Dương cho biết, qua xác định ban đầu, cô gái trẻ bị Đánh ghen thuê trọ tại địa bàn phường và có qua lại với một người đàn ông đã có vợ.

Vụ cô gái trẻ bị đánh ghen, cắt phăng từng chùm tóc ở Quảng Ninh: Nạn nhân không truy cứu, từ chối làm việc với công an - Ảnh 1.

Cô gái bị đánh ghen ở Quảng Ninh gây xôn xao dư luận.

Sau khi biết chuyện, vợ và mẹ người đàn ông đã nhắc nhở nhưng cô gái trẻ vẫn liên lạc khiến gia đình người đàn ông bức xúc.

"Hôm qua, vợ người đàn ông cùng một số phụ nữ tới tìm cô gái trẻ đánh ghen. Sau khi xảy ra sự việc, cán bộ công an phường đã xuống hiện trường để kiểm tra, mời các bên liên quan về làm việc.

Tuy nhiên, cô gái bị đánh ghen từ chối về phường làm việc với lý do chỉ là xích mích cá nhân không có đề nghị xử lý", đại diện Công an phường Ninh Dương nói.

Vụ cô gái trẻ bị đánh ghen, cắt phăng từng chùm tóc ở Quảng Ninh: Nạn nhân không truy cứu, từ chối làm việc với công an - Ảnh 2.

Hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước đó, tối ngày 12/8, đoạn clip cùng loạt hình ảnh ghi lại sự việc 1 cô gái trẻ xinh đẹp bị nhóm phụ nữ cắt tóc, xé quần áo giữa đường nghi do có quan hệ bất chính được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Trong đoạn clip ghi lại sự việc, cô bồ nhí ngồi sõng soài dưới đất, áo quần bị rách, co dúm, xộc xệch. Người vợ "chính thất" cùng nhiều phụ nữ khác đứng xung quanh, người túm tóc, người lôi áo, người thì cầm chiếc kéo giơ thẳng xuống trước mặt cô gái, yêu cầu phải đọc mật khẩu để họ mở khóa điện thoại.

Cô gái khóc lóc cầu xin, tuy nhiên vẫn không chịu mở khóa điện thoại của mình. Lúc này, người phụ nữ cầm kéo đã cắt nhiều mảng tóc của cô gái, vừa cắt vừa nói: "Con này mày lì. Mày không đọc một lần tao cắt một lần".

Những người phụ nữ xung quanh cũng chen lời: "Cắt tóc nó đi, cắt sát chân tóc ấy", đồng thời cũng đe dọa cô bồ nhí: "Mày có đọc không? Nhanh lên, đọc!".

Những người phụ nữ cắt tóc cô bồ nhí nói chuyện với nhau, họ không muốn để cô mở khóa điện thoại bằng vân tay bởi sợ cô gái này tranh thủ gọi điện cầu cứu người khác.

Ngọc Thắng

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news